Vị trà trên non cao
Chè cổ thụ tại Tả Thàng tuy vẫn cùng loại Shan Tuyết nhưng vẫn đem lại những thành phẩm khác biệt. Nếu như sau khi phơi, lá chè, búp chè tại Tả Thàng có phần giòn khô, thì những lá chè ở các vùng Hà Giang, Điện Biên lại có phần dẻo hơn, trữ nước nhiều hơn dù trong cùng 1 thời gian phơi nhất định.
Tiên Thiên Trà được khách hàng quốc tế quan tâm tại Hội chợ quốc tế thường niên lớn nhất Châu Âu – Macfrut 2021
Vươn mình ra thế giới
Tháng 9/2021, Trà Tiên Thiên – tự hào được chọn làm sản phẩm đối ngoại của Văn phòng Quốc Hội trong chuyến Công tác của Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ Tịch Quốc Hội Vương Đình Huệ dẫn đầu Đoàn Đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam tham dự Hội nghị các Chủ tịch Quốc hội thế giới lần thứ 5 (WCSP5).
Trà Shan Tuyết của Tiên Thiên Trà cũng được bà Nguyễn Thị Bích Huệ - Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Italy chọn để trao tặng cho ngài Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Hạ viện Italy và ngài Chủ tịch danh dự IPU Pier Ferdinando Casini.
Tiếp đó, ngày 13/10/2021, set trà Shan Tuyết cổ thụ quý hiếm của Tiên Thiên Trà tiếp tục nhận được sự ủng hộ và khen ngợi của Thứ trưởng Bộ Phát triển Kinh tế Italy Gilberto Pichetto Fratin khi Ngài tới thăm Đại sứ quán Việt Nam tại thủ đô Roma.
Tiên Thiên Trà đã vinh dự có mặt tại Hội chợ quốc tế thường niên lớn nhất Châu Âu – Macfrut 2021 được tổ chức tại thành phố Rimini, Ý. Đây là sự nỗ lực rất lớn của Tiên Thiên Trà nhằm tăng cường giới thiệu sản phẩm Trà Shan Tuyết Việt Nam ra thị trường thế giới.
Tất cả những hoạt động trên đều là những dấu mốc quan trọng bước đầu trong việc đưa sản phẩm Trà Tiên Thiên làm sản phẩm thương hiệu quốc gia đối với Tiên Thiên Trà, góp phần lan tỏa những phẩm vị trà Shan Tuyết Cổ Thụ tinh túy ra quốc tế.
Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên công ty Tiên Thiên Trà hiểu rằng những thành tích mà công ty đã đạt được không chỉ là niềm tự hào của riêng đơn vị mà còn là niềm tự hào của dân tộc. Bởi trà là sản phẩm hội tụ những tinh túy từ thiên nhiên, từ bàn tay khối óc và tình cảm chân thành của con người Việt Nam.
Trong hành trình tiếp theo, Tiên Thiên Trà đang tiếp tục nối dài niềm tự hào đó bằng sự mở rộng cơ sở với khát vọng lan tỏa văn hóa trà Việt đến người Việt cũng như những người yêu trà trên thế giới. Với tầm nhìn chiến lược đến năm 2025, Tiên Thiên Trà quyết tâm phấn đấu gia nhập TOP5 Thương Hiệu Chè hàng đầu Việt Nam được nhiều người tiêu dùng nhắc đến như một niềm tự hào dân tộc về một đặc sản trà Việt mang tầm cỡ quốc gia, lan tỏa giá trị và tinh thần trà Việt ra thế giới.