Thuê bao MobiFone được miễn phí 3G khi gọi điện, nhắn tin OTT

Thứ hai, 12/10/2015 08:47

Với ứng dụng gọi diện, nhắn tin miễn phí trên nền Internet có tên gọi Halo do MobiFone phát triển, thuê bao của nhà mạng này có thể sử dụng các tiện ích mà không phải trả phí 3G.

img

Halo cho phép gọi điện, nhắn tin miễn phí.

Được phát triển dành cho smartphone, tablet sử dụng hệ điều hành iOS và Android, Halo là ứng dụng OTT cho phép gọi điện, nhắn tin miễn phí trên nền Internet do MobiFone phát triển. Hiện Halo đang được cung cấp trên các kho ứng dụng Google Play và AppStore ở dạng thử nghiệm.

Về các tính năng tiện ích, với Halo SMS, người dùng có thể gửi tin nhắn tốc độ cao đến bạn bè, thậm chí cả với những người không trực tuyến trong Halo hoặc chưa sử dụng Halo.

Để giúp nội dung tin nhắn trong các cuộc trò chuyện trở nên sinh động hơn, Halo SMS còn cho phép người dùng có thể chèn thêm các hình ảnh, địa điểm, danh thiếp, tin nhắn thoại.

Tính năng tin nhắn thoại của Halo tỏ ra rất thú vị với âm thanh rõ ràng, cho phép người dùng ghi âm nghe lại trước khi gửi, hoặc có thể thể hiện những cảm xúc “không nói thành lời” với emoticon sinh động, đa dạng và bắt mắt tích hợp sẵn.

Về tính năng thoại, điểm mạnh của Halo Call chính là cho phép người dùng gọi điện cho các thuê bao không còn trực tuyến trong ứng dụng Halo, hoặc đến bạn bè chưa sử dụng Halo, thuê bao cố định.

Hiện  phía MobiFone đang đẩy mạnh phát triển, hoàn thiện các tính năng như chia sẻ cảm xúc trên nhật ký, cập nhật cảm xúc bạn bè người dùng quan tâm hoặc kết bạn dễ dàng với tính năng lắc tay.

Theo thông tin từ MobiFone, khác với các ứng dụng OTT khác đang xuất hiện trên thị trường, ứng dụng Halo được miễn phí cước 3G đối với thuê bao của nhà mạng này.

“Đây là chính sách rất hay của MobiFone, cho phép tôi giữ liên lạc 24/24 giờ mà không lo bị gián đoạn khi tài khoản điện thoại hết tiền, không đủ hoặc chưa kịp nạp thẻ đăng ký 3G”, anh Hoàng Huy, một thuê bao của mạng di động MobiFone tại Hà Nội nói.

Qua thời gian dùng thử gần một tháng, chị Nguyễn Thu Thuỷ, thuê bao MobiFone tại Hải Phòng đánh giá Halo cho chất lượng thoại rõ ràng, các tin nhắn gửi đến bạn bè chị được gửi tức thì, không có hiện tượng “gửi từ sáng, chiều mới tới nơi” như trường hợp chị đã từng gặp phải với ứng dụng OTT khác.
 
Hải Hà (ICTNews)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top