Thứ trưởng Trương Minh Tuấn thăm và chúc Tết Bưu điện tỉnh Thừa Thiên Huế

Thứ sáu, 27/02/2015 09:27

Ngày 20/2/2015 (Mùng 3 Tết Ất Mùi), Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đã tới thăm và chúc Tết cán bộ công nhân viên Bưu điện tỉnh Thừa Thiên Huế.

img

 Lãnh đạo Bưu điện tỉnh Thừa Thiên Huế báo cáo với Thứ trưởng tình hình hoạt động của đơn vị trong thời gian vừa qua

 
Báo cáo với Thứ trưởng Trương Minh Tuấn, đại diện Bưu điện Thừa Thiên Huế cho biết thời gian qua mạng lưới bưu chính của đơn vị vẫn tiếp tục duy trì ổn định, hoạt động an toàn, hiệu quả, đảm bảo các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ, đảm bảo cung cấp các dịch vụ Bưu chính công ích, phục vụ các hoạt động của cơ quan Đảng, chính quyền và nhân dân. Các dịch vụ lõi Bưu chính, dịch vụ Tài chính Bưu chính, dịch vụ hành chính công, các dịch vụ đem lại doanh thu cao có tỉ trọng chi phí thấp được chú trọng, tập trung phát triển. Tổng doanh thu tăng 9,9%; Doanh thu tính lương tăng 11,9%; Năng suất lao động tăng 20,6%.
 
Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, Bưu điện tỉnh đã không để xảy ra sai sót, chậm trễ trong việc lưu thoát, vận chuyển hàng hóa đến khách hàng. Tính riêng trong thời gian cao điểm trước Tết Nguyên đán, Bưu điện tỉnh đã lưu thoát trên 57.000 bưu phẩm với  trọng lượng trên 150 tấn hàng hóa các loại và chi trả trên 12 tỷ đồng đi qua mạng lưới bưu chính cho khách hàng. Từ ngày 13/02 đến ngày 17/02 (25-29 Tháng Chạp) Bưu điện tỉnh đã liên tục tổ chức xe lưu thoát toàn bộ hàng hóa, quà Tết gửi đến Trại giam Bình Điền (Bộ Công An) để kịp thời tạo điều kiện cho cán bộ chiến sĩ và các phạm nhân sinh hoạt trong dịp Tết.
 
Ghi nhận những thành tích và sự cố gắng của tập thể CBCNV Bưu điện tỉnh Thừa Thiên Huế trong thời gian qua, cũng như những nỗ lực trong thực hiện các dịch vụ bưu chính Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNV, người lao động tại đơn vị nói riêng và hơn 40.000 người lao động trên toàn mạng lưới của Bưu điện Việt Nam nói chung. Thứ trưởng lưu ý,  tập thể lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên, người lao động Bưu điện Thừa Thiên Huế tiếp tục đoàn kết nội bộ, hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu trong năm 2015 như: tăng trưởng doanh thu đạt trên 40%; doanh thu tính lương tăng 24,52%; chênh lệch thu chi và năng suất lao động đều tăng cao hơn năm trước.
banner
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top