Thứ trưởng Trương Minh Tuấn tặng quà tri ân người có công với cách mạng tỉnh Quảng Bình

Thứ bảy, 26/07/2014 11:56

Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2014), chiều ngày 25/7, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã dẫn đầu đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông đến thăm và tặng quà đại diện cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tại một số phường, xã trên địa bàn thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

img

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn và Đoàn công tác của Bộ đã đến thăm, tặng quà cho gia đình ông Trần Hữu Sĩ,người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học ở Tổ dân phố 3 - Phường Bắc Lý - TP. Đồng Hới

 

Theo đó, 20 suất quà được Thứ trưởng trao tặng cho 20 hộ gia đình với tổng số tiền trị giá là 100 triệu đồng. Những hộ gia đình được trao quà đều hết sức khó khăn, có người thân tham gia cách mạng trong các cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc.
 
img
 
Thứ trưởng Trương Minh Tuấn tặng quà cho bà Dương Thị Uân, vợ liệt sĩ ở thôn Tây Phú - xã Quang Phú
 
Thứ trưởng cho biết: “Việc thăm hỏi và tặng quà cho những người có công với cách mạng là một việc làm hết sức có ý nghĩa, nhằm tri ân, tưởng nhớ và ghi nhận công lao to lớn của những người đã đánh đổi xương máu trong các cuộc kháng chiến trường kỳ để bảo vệ toàn vẹn non sông đất nước. Qua đây, Bộ Thông tin và Truyền thông luôn mong muốn các gia đình có nhiều hi sinh, mất mát vơi bớt nỗi đau, từ đó phát huy truyền thống của cha anh để xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn”.
                       
 
Quang Mậu
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top