Thứ trưởng Trương Minh Tuấn chúc mừng Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo của Đảng

Thứ năm, 31/07/2014 11:20

Sáng ngày 31/7/2014, tại Hà Nội, thay mặt Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã đến thăm và chúc mừng Ban Tuyên giáo Trung ương nhân dịp 84 năm Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 – 01/8/2014).

img

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn thay mặt Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông trân trọng tặng lẵng hoa cho đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương 

Đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; đồng chí Bùi Thế Đức, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tiếp Thứ trưởng Trương Minh Tuấn và đoàn cán bộ Bộ Thông tin và Truyền thông.

Thay mặt Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn nhiệt liệt chúc mừng nhân dịp 84 năm Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 – 01/8/2014) tới các đồng chí Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trương ương và những người công tác trong ngành Tuyên giáo những lời chúc tốt đẹp nhất. Cũng tại buổi tiếp, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã báo cáo với đồng chí Đinh Thế Huynh những nét khái quát về công tác quản lý Nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông trong 6 tháng đầu năm và những nhiệm vụ trọng tâm của Bộ trong những tháng còn lại của năm 2014.
 
img
 
Thứ trưởng Trương Minh Tuấn tặng lẵng hoa cho đồng chí Bùi Thế Đức, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương
 
Phát biểu tại buổi tiếp, đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã trân trọng cảm ơn Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông và mong muốn hai cơ quan có sự phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới, góp phần hoàn thành thắng lợi trọng trách được giao.
 
banner
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top