Thứ trưởng Trần Đức Lai tiếp tân trưởng đại diện KOICA tại Việt Nam

Thứ tư, 30/07/2014 09:43

Ngày 30/7/2014, tại trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông 18 Nguyễn Du, Hà Nội, Thứ trưởng Trần Đức Lai đã có buổi tiếp xã giao ông Chang Jaeyun, Trưởng Văn phòng Đại diện KOICA tại Việt Nam.

img

Thứ trưởng Trần Đức Lai tiếp ông Chang Jaeyun - Trưởng Đại diện KOICA tại Việt Nam

 
Thứ trưởng Trần Đức Lai đã chúc mừng ông Chang Jaeyun mới được bổ nhiệm vị trí Trưởng Đại diện KOICA tại Việt Nam và mong muốn ông Chang Jaeyun sẽ có nhiều đóng góp cho sự phát triển quan hệ hợp tác giữa KOICA và Việt Nam. Thứ trưởng cũng đánh giá cao vai trò cầu nối quan trọng của KOICA phát triển quan hệ hữu nghị tốt đẹp Việt Nam và Hàn Quốc.
 
Ông Chang Jaeyun thông báo với Thứ trưởng Trần Đức Lai về chuyến thăm các địa phương tại Việt Nam đầu tiên với tư cách Trưởng Văn phòng đại diện KOICA vào cuối tuần này, trong đó có Đà Nẵng và trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt Hàn. Trường Cao đẳng Việt Hàn là biểu tượng cho quan hệ hợp tác hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Hàn Quốc.
 
Thứ trưởng Trần Đức Lai chúc Trưởng Đại diện KOICA sẽ có chuyến công tác tốt đẹp và một nhiệm kỳ tại Việt Nam thành công.
 
banner
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top