Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng tiếp Đại sứ New Zealand

Thứ tư, 30/07/2014 14:28

Ngày 30/7/2014, tại Hà Nội, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đã có buổi làm việc với ông Haike Manning, Đại sứ New Zealand tại Việt Nam. Cùng đi còn có ông Robbie Taylor, Phó Đại sứ New Zealand tại Việt Nam.

img

Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng tiếp Đại sứ New Zealand Haike Manning

 
Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đã đánh giá cao mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và New Zealand và mong muốn ngài đại sứ tiếp tục đóng góp để tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai nước.
 
Đại sứ Haike Manning đã giới thiệu với Thứ trưởng kế hoạch tổ chức kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam và New Zealand trong năm 2015 với nhiều sự kiện được tổ chức xuyên suốt trong năm như: Cuộc thi trực tuyến về New Zealand, giới thiệu ẩm thực New Zealand… nhằm tăng cường sự hiểu biết và quan tâm của người dân Việt Nam với đất nước New Zealand.
 
Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đánh giá cao kế hoạch kỷ niệm 40 năm ngoại giao giữa hai nước của đại sứ quán New Zealand, đồng thời cũng đề xuất thêm một số sự kiện với sự tham gia của phía Việt Nam như: tổ chức triển lãm sách, trao đổi các đoàn báo chí giữa hai nước…
 
Cuối cùng, Thứ trưởng chúc đại sứ Haike Manning có một nhiệm kỳ làm việc thành công tại Việt Nam.
 
Giang Phạm
banner
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top