Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng chúc mừng Trung tâm Thông tin và Báo Bưu điện Việt Nam

Thứ hai, 20/06/2016 15:08

Nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2016), sáng nay 20/6/2016, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng đến thăm và chúc mừng cán bộ công chức, viên chức, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và người lao động tại Trung tâm Thông tin - Bộ TT&TT và Báo Bưu điện Việt Nam.

anh-hung-1.jpg

 Thứ trưởng  Nguyễn Thành Hưng chúc mừng Trung tâm Thông tin
 
Đến thăm và chúc mừng Trung tâm Thông tin, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động tại Trung tâm Thông tin trong thời gian qua, trên cả hai lĩnh vực thông tin tuyên truyền và triển khai ứng dụng CNTT trong Bộ. Đồng thời, Thứ trưởng đề nghị Trung tâm Thông tin tiếp tục bám sát và cập nhật tin tức, bài viết, hình ảnh về các hoạt động của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Lãnh đạo Bộ TT&TT, các sự kiện liên quan đến ngành TT&TT và thực hiện tốt chức năng là đơn vị chuyên trách về CNTT của Bộ.
 
Giám đốc Trung tâm Thông tin Võ Quốc Trường bày tỏ vui mừng và trân trọng cám ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Thứ trưởng đối với Trung tâm, đồng thời xin hứa cùng tập thể toàn đơn vị tiếp tục nỗ lực, phát huy những kết quả đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Lãnh đạo Bộ giao.
 
Tại báo Bưu điện Việt Nam, Thứ trưởng đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến tập thể phóng viên, biên tập viên: Nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, chúc Báo Bưu điện Việt  Nam, Infonet tiếp tục phát triển... Chúc các lãnh đạo cùng đội ngũ phóng viên, biên tập viên của báo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tiếp tục phát huy truyền thống của ngành Bưu điện và ngành TT&TT.
 
20160620-ta1.jpg
 
Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng chúc mừng Báo Bưu điện Việt Nam 
 
Thứ trưởng bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới Trung tâm Thông tin và Báo Bưu điện Việt Nam tiếp tục có bài viết nhanh chóng, kịp thời, sâu sát để đáp ứng nhu cầu thông tin báo chí cũng như là cánh tay đắc lực của Bộ trong vai trò đưa ra thông tin, định hướng dư luận./.
Thảo Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top