Thứ trưởng Lê Nam Thắng tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Na Uy tại Việt Nam

Thứ tư, 24/09/2014 17:06

Chiều ngày 24/9/2014, tại trụ sở Bộ, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng đã có buổi tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Na Uy tại Việt Nam – bà Siren Gjerme Eriksen.

img

Thứ trưởng Lê Nam Thắng tiếp Đại sứ Na Uy Siren Gjerme Eriksen 

Đại sứ Na Uy Siren Gjerme Eriksen bày tỏ vui mừng được đến thăm và làm việc với lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, cám ơn Thứ trưởng Lê Nam Thắng đã dành thời gian đón tiếp đoàn.
 
Tại buổi tiếp, ông Arne Kjetil Lian – Phó Chủ tịch phụ trách khu vực châu Á Công ty Telenor (nhà mạng viễn thông Na Uy) đã bày tỏ sự quan tâm đến tiến trình cổ phần hóa nhà mạng di động MobiFone, mong muốn tìm hiểu các cơ hội hợp tác với các nhà mạng di động Việt Nam để có thể cung cấp thêm các dịch vụ mới tại thị trường Việt Nam và chia sẻ kinh nghiệm với Việt Nam về tái cơ cấu thị trường viễn thông.
 
Thứ trưởng Lê Nam Thắng hoan nghênh việc các nhà đầu tư nước ngoài tham gia đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng viễn thông tại Việt Nam. Thứ trưởng khẳng định tiến trình cổ phần hóa MobiFone sẽ được triển khai trên cơ sở đảm bảo tính công khai, minh bạch, phù hợp với các cam kết WTO và các điều ước quốc tế khác trong lĩnh vực viễn thông mà Việt Nam đã tham gia ký kết.
 
Giang Phạm
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top