Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn tiếp đoàn phóng viên Hy Lạp

Thứ ba, 14/05/2013 20:24

Chiều ngày 14/5/2013, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Đỗ Quý Doãn đã tiếp đoàn phóng viên Hy Lạp do ông Kouroupis Spyridon, Phó chủ tịch Đài truyền hình SBC TV SA làm trưởng đoàn sang thăm và làm việc tại Việt Nam, đồng thời chứng kiến Lễ ký Biên bản ghi nhớ giữa Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC và Đài truyền hình SBC TV SA.

img

 Lễ ký biên bản ghi nhớ giữa Đài truyền hình kỹ thuật số VTC và Đài truyền hình SBC TV SA (Hy Lạp)

Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn đã giới thiệu với đoàn về chức năng, nhiệm vụ của Bộ Thông tin và Truyền thông, các công việc mà Bộ đang tập trung chỉ đạo, cũng như sự phát triển mạnh mẽ của một số lĩnh vực như  báo chí, viễn thông và internet. Thứ trưởng khẳng định, Đảng, Nhà nước và Chính phủ Việt Nam rất quan tâm tới lĩnh vực thông tin, nâng cao mức hưởng thụ thông tin của người dân.
 
Nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ người làm báo và công tác quản lý báo chí, trong những năm qua, Việt Nam đã coi trọng hợp tác, học tập kinh nghiệm làm báo hiện đại của nhiều nước trên thế giới. Trong số 17.000 nhà báo chuyên nghiệp đang hành nghề, có 10.000 nhà báo đã được đào tạo ngắn hạn thông qua các chương trình hợp tác với các nước tiên tiến trên thế giới.
 
Thứ trưởng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới nhân dân Hy Lạp và báo giới Hy Lạp đã có nhiều bài viết ủng hộ nhân dân Việt Nam trong chiến tranh, cũng như trong giai đoạn xây dựng đất nước hiện nay. Chia sẻ những khó khăn mà Hy Lạp đang phải trải qua, Thứ trưởng hy vọng với truyền thống văn hóa lâu đời, nhân dân Hy Lạp sẽ trải qua được khó khăn, xây dựng Hy Lạp ngày càng phát triển hiện đại. Thứ trưởng chúc chuyến làm việc tại Việt Nam của đoàn đạt hiệu quả tốt.
 
Đại diện đoàn phóng viên Hy Lạp đã cảm ơn sự hợp tác, đón tiếp nồng hậu của nhân dân Việt Nam, khẳng định nhân dân Hy Lạp hết lòng ủng hộ nhân dân Việt Nam vượt qua khó khăn.
 
Cũng tại buổi tiếp, đã diễn ra Lễ ký biên bản ghi nhớ giữa Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC và Đài truyền hình SBC TV SA của Hy Lạp.
 
Doãn Mạnh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top