Thư gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công nhân viên và học sinh, sinh viên các trường của ngành Thông tin và Truyền thông nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2011

Thứ sáu, 18/11/2011 09:24

Hà Nội, ngày 18 tháng 11 năm 2011, Các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công nhân viên và học sinh, sinh viên các trường đào tạo trong ngành Thông tin và Truyền thông thân mến!

img

Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2011, thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, tôi thân ái gửi tới các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên và học sinh, sinh viên các trường đào tạo của Ngành lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Năm học 2011- 2012, cùng với cả nước, các trường ngành Thông tin và Truyền thông đã vươn lên đạt nhiều kết quả tốt, tiếp tục đổi mới nội dung chương trình, phương pháp giảng dạy. Đa dạng hóa các loại hình đào tạo, đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, hợp tác Quốc tế và liên kết trong nước, tăng cường quản lý, nâng cao chất lượng đào tạo. Trong thành tích chung của toàn Ngành luôn có sự đóng góp to lớn của đội ngũ cán bộ giảng dạy- những thầy giáo, cô giáo hết lòng tận tụy vì học sinh thân yêu, phấn đấu không ngừng cho sự nghiệp trồng người.

Trong giai đoạn tới, để thực hiện thành công “Đề án sớm đưa Việt Nam trở thành nước mạnh về Công nghệ thông tin và Truyền thông”, trong đó nhiệm vụ hàng đầu là phát triển nguồn nhân lực CNTT đòi hỏi sự nỗ lực vượt bậc của các trường nói chung và các trường đào tạo của ngành Thông tin và Truyền thông nói riêng. Đây là một công việc đầy khó khăn và thách thức nhưng cũng rất tự hào. Để hoàn thành được nhiệm vụ này thì không thể thiếu sự đóng góp quan trọng của các thầy giáo, cô giáo trong công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực. Việc các trường của ngành thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch năm học 2011- 2012 sẽ tích cực góp phần cho sự thành công của Đề án, đóng góp thiết thực, cùng cả nước thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng.

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam, Tôi mong các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công nhân viên và học sinh, sinh viên các trường trong Ngành hãy đoàn kết, sáng tạo, đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” gắn với việc “Học tập và làm theo gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” cho học sinh noi theo, xây dựng nhà trường ngày càng lớn mạnh, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Chúc các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công nhân viên và các em học sinh, sinh viên mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong học tập và công tác.

 

 Chào thân ái!

Nguyễn Bắc Son
Ủy viên Trung ương Đảng,
Bí thư Ban Cán sự Đảng,
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền Thông
 

     

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top