Thêm cơ hội việc làm trong lĩnh vực di dộng và CNTT&TT

Thứ ba, 16/10/2012 15:33

Các hoạt động tuyển dụng tại chỗ, cung cấp thông tin về việc làm, diễn đàn việc làm lĩnh vực di động và CNTT&TT sẽ được tổ chức từ ngày 18 – 21/10/2012 tại Hà Nội trong khuôn khổ của sự kiện triển lãm và hội nghị quốc tế Mobile Vietnam 2012. Điều này có nghĩa sẽ có nhiều cơ hội việc làm trong lĩnh vực di động và CNTT& TT đến với các sinh viên ngành này.

img

Đại diện Ban tổ chức  giới thiệu thông tin về triển lãm- hội nghị Mobile Vietnam 2012

Thông tin trên được Ban tổ chức của Triển lãm và hội nghị quốc tế Mobile Vietnam 2012 giới thiệu tại cuộc họp báo được tổ chức vào sáng ngày 16/10/2012 tại Hà Nội. Ngày hội việc làm là một trong những hoạt động chính được tổ chức trong khuôn khổ của sự kiện triển lãm và hội nghị quốc tế Mobile Vietnam 2012. Với sự phát triển không ngừng của thị trường di động, nhu cầu về nhân lực trình độ cao trong lĩnh vực CNTT& TT và di động cũng ngày càng tăng. Hiện nay, khoảng gần 50 trường đại học trên địa bàn Hà Nội, trong đó nhiều trường đạo tạo về CNTT& TT sẽ là nguồn cung cấp nhân lực công nghệ di động rất lớn. Ngày hội việc làm trong lĩnh vực ICT được tổ chức với mục tiêu tạo môi trường xúc tiến và kết nối hai nguồn cung – cầu này.

Ngoài ra, những hoạt động chính sẽ diễn ra trong khuôn khổ của sự kiện Mobile Vietnam 2012 còn có: triển lãm Mobile Vietnam 2012 và các hoạt động xúc tiến giao lưu, trao đổi hợp tác trong lĩnh vực di động; hội nghị quốc tế Mobile Vietnam 2012 và chương trình bình chọn sản phẩm di động được ưa chuộng nhất của năm.

Triển lãm- hội nghị quốc tế Mobile Vietnam 2012 của Bộ Thông tin và truyền thông là sự kiện chuyên ngành di động mang tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam, dành cho tất cả các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực di động trong và ngoài nước. Sự kiện này sẽ quy tụ sự tham gia của các đơn vị lớn như: VNPT, Viettel, Sony Electronics Việt Nam, Ericsson Việt Nam, Huawei Technologies Việt Nam… Sự kiện sẽ được tổ chức khai mạc vào sáng ngày 18/10/2012 tại Trung tâm hội nghị và triển lãm quốc tế, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Vũ Nhung
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top