Thái Nguyên đẩy mạnh cuộc Tổng điều tra đối với doanh nghiệp

Thứ hai, 26/04/2021 14:59

Sau gần 2 tháng (bắt đầu từ ngày 1-3) thực hiện Cuộc Tổng điều tra kinh tế và Điều tra cơ sở hành chính tỉnh (giai đoạn 1), tính đến ngày 20-4, Thái Nguyên đã hoàn thành việc điều tra các đơn vị sự nghiệp, hiệp hội, với tổng số 1.028 đơn vị. Trong 10 ngày còn lại (theo kế hoạch khối các đơn vị này phải kết thúc trước ngày 30-4), các điều tra viên sẽ tiến hành rà soát, kiểm tra các lỗi, để điều chỉnh.

Thai-nguyen-dieu-tra-DN.jpg

Điều tra viên Cục Thống kê tỉnh hướng dẫn doanh nghiệp điền vào phiếu điều tra.

Đối với khối doanh nghiệp, tính đến ngày 22-4, đã có 2.400 doanh nghiệp được hướng dẫn kê khai phiếu điều tra (đạt 53,64%). Trong đó, khoảng 1.100 doanh nghiệp hoàn thành kê khai; khoảng 260 doanh nghiệp đang thực hiện kê khai. Theo kế hoạch, việc điều tra đối với doanh nghiệp phải hoàn thành trước ngày 31-5. 

Đại diện Cục Thống kê tỉnh - cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế và cơ sở hành chính năm 2021 của tỉnh cho biết: Do trong giai đoạn đầu, các điều tra viên tập trung thực hiện đối với các đơn vị sự nghiệp, hiệp hội nên từ ngày 20-4 đến ngày 20-5 sẽ là thời gian cao điểm để các điều tra viên thực hiện hướng dẫn doanh nghiệp. 10 ngày cuối tháng 5, các điều tra viên sẽ tiến hành rà soát, đối chiếu để điều chỉnh thông tin, đảm bảo kế hoạch chung toàn ngành.

Trong giai đoạn 2 (từ ngày 1 đến 30/7/2021), Cuộc Tổng điều tra sẽ tiến hành đối với các cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể và các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng.

 

Nguồn: baothainguyen.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top