Tập huấn nghiệp vụ theo dõi thi hành pháp luật cho cán bộ, công chức năm 2013

Thứ sáu, 19/07/2013 09:08

Ngày 18/7/2013, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ theo dõi thi hành pháp luật cho cán bộ, công chức năm 2013. Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng đã tới dự và phát biểu khai mạc. Tham dự hội nghị có đại diện các lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ và các chuyên viên thực hiện công tác theo dõi thi hành pháp luật.

img

Quang cảnh hội nghị tập huấn

Phát biểu khai mạc hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng nhấn mạnh tầm quan trọng của Nghị định 59/2012/NĐ-CP ngày 23/7/2012 của Chính phủ về việc theo dõi tình hình thi hành pháp luật trong giai đoạn hiện nay. Thứ trưởng yêu cầu các cán bộ trong ngành cần theo dõi, cập nhật những nội dung mới và nghiêm túc theo dõi việc thi hành pháp luật, đưa lĩnh vực thông tin và truyền thông phát triển bền vững.
 
Hội nghị được tổ chức nhằm thực hiện kế hoạch theo dõi tình hình thi hành pháp luật năm 2013 của Bộ và tăng cường, nâng cao kỹ năng theo dõi tình hình thi hành pháp luật cho cán bộ, công chức các đơn vị thuộc Bộ.
 
Cùng với việc quan tâm đến công tác xây dựng, hoàn thiện hệ thống pháp luật, công tác thi hành pháp luật cũng ngày càng được chú trọng. Đây là khâu then chốt trong quá trình thực hiện yêu cầu quản lý xã hội bằng pháp luật, theo pháp luật và duy trì kỷ cương phép nước trong nhà nước pháp quyền. Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo viên pháp luật triển khai, tập huấn những nội dung cơ bản của Nghị định 59/2012/NĐ-CP ngày 23/7/2012 của Chính phủ về theo dõi tình hình thi hành pháp luật.
 
Hội nghị cũng đã dành thời gian cho các đại biểu trao đổi, thảo luận những nội dung xung quanh công tác nghiệp vụ về theo dõi thi hành pháp luật.  
 
Vũ Nhung
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top