Tập huấn công tác đoàn cho cán bộ Đoàn Bộ TT&TT

Thứ ba, 08/12/2015 15:35

Trong hai ngày 4 – 5/12, tại Hải Phòng, Đoàn Thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Đoàn cho các cán bộ Đoàn thuộc các cơ sở Đoàn Bộ TT&TT. Tham dự tập huấn có hơn 60 cán bộ đoàn tiêu biểu từ các cơ sở Đoàn.

img

Bí thư Đoàn thanh niên Bộ TT&TT Nguyễn Anh Tuấn phát biểu tại Hội nghị tập huấn

Bí thư Đoàn thanh niên Bộ TT&TT Nguyễn Anh Tuấn phát biểu, nhấn mạnh mục đích Hội nghị nhằm trang bị cho cán bộ Đoàn nắm rõ tổ chức, các quy định của Đoàn và các kỹ năng tổ chức hoạt động tập thể, quần chúng. Hội nghị tập huấn cũng là cơ hội để các cán bộ đoàn gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm công tác đoàn và các hoạt động chuyên môn.

Tại Hội nghị, giảng viên Nguyễn Đồng Linh, Trưởng khoa thanh thiếu niên Học viện Thanh Thiếu niên đã giảng bài về vị trí, vai trò, nhiệm vụ, trách nhiệm của Đoàn thanh niên, các chương trình, văn bản quan trọng đối với công tác đoàn, phong trào thanh niên và các kỹ năng dành cho cán bộ Đoàn và công tác tổ chức hoạt động đoàn.

Các cán bộ Đoàn đã trao đổi về vai trò của Đoàn viên thanh niên Bộ TT&TT và đề xuất nhiều giải pháp nâng cao chất lượng công tác đoàn như đầu tư cho công tác cán bộ Đoàn; Tổ chức giao lưu giữa các cán bộ đoàn, chi đoàn; Tạo điều kiện cho đoàn viên tham gia…
 
Lan Phương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top