Tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về hoạt động của các doanh nghiệp Nhà nước

Thứ tư, 23/04/2014 08:13

Ngày 22/4/2014, tại Hà Nội, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và Đài truyền hình Việt Nam đã ký chương trình phối hợp công tác. Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đã tới dự Lễ ký kết.

img

Đồng chí Trần Bình Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam và đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy KhốiDoanh nghiệp Trung ương ký kết chương trình phối hợp công tác -  Ảnh: HH

Theo đó, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và Đài truyền hình Việt Nam tăng cường phối hợp tuyên truyền, phổ biến thông tin về những vấn đề được các tầng lớp nhân dân và toàn xã hội quan tâm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và mọi mặt hoạt động của doanh nghiệp nhà nước; quảng bá hình ảnh, vị thế, vai trò của các Tập đoàn, Tổng công ty, ngân hàng trong Khối Doanh nghiệp Trung ương ở trong nước, khu vực và trên thế giới.

Hai bên phối hợp chặt chẽ, thường xuyên trong việc cung cấp, trao đổi, phổ biến thông tin trên các kênh thông tin của Đài Truyền hình Việt Nam về các Tập đoàn, Tổng công ty, ngân hàng trong Khối; nâng cao niềm tin và sự ủng hộ của dư luận xã hội đối với doanh nghiệp Nhà nước. Qua đó, góp phần tăng cường sự minh bạch thông tin và vai trò giám sát của xã hội đối với doanh nghiệp Nhà nước.
 
Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và Đài Truyền hình Việt Nam tăng cường phối hợp thông tin tuyên truyền hoạt động sản xuất kinh doanh và công tác xây dựng Đảng tại các Tập đoàn, Tổng công ty, ngân hàng, đơn vị thuộc Khối. Hai bên phối hợp tuyền truyền về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các cuộc vận động lớn gắn với hoạt động của doanh nghiệp trong Khối.
 
Hai cơ quan phối hợp tuyên truyền về kết quả triển khai và tổ chức thực hiện tái cơ cấu doanh nghiệp Nhà nước; việc tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; việc thực hiện công tác an sinh xã hội của các đơn vị trực thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương./.
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top