Sở TT&TT Thừa Thiên Huế: Tổ chức Hội nghị: “Triển khai nhiệm vụ năm 2011 và Tổng kết cuộc điều tra thống kê hiện trạng phổ cập về điện thoại, internet và nghe – nhìn toàn quốc năm 2010 trên địa bàn tỉnh”

Thứ năm, 06/01/2011 09:28

Chiều 05/01/2011, tại hội trường khách sạn Century, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị: “Triển khai nhiệm vụ năm 2011 và Tổng kết cuộc điều tra thống kê hiện trạng phổ cập về điện thoại, internet và nghe – nhìn toàn quốc năm 2010 trên địa bàn tỉnh”.

img

Tham dự có các đồng chí: Phan Ngọc Thọ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Phạm Diệu Linh - phó Trưởng cơ quan đại diện Văn phòng Bộ TT&TT tại Đà Nẵng; đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, ngành cấp tỉnh, lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố, Phòng Văn hóa Thông tin các huyện, thị xã, thành phố Huế. Đồng chí Hồ Xuân Phán, Giám đốc Sở TT&TT chủ trì hội nghị.
Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Hùng, Phó Giám đốc Sở cũng đã báo cáo tổng kết cuộc điều tra thống kê hiện trạng phổ cập về điện thoại, internet và nghe – nhìn toàn quốc năm 2010 trên địa bàn tỉnh. Đây là cuộc điều tra có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của ngành Thông tin và Truyền thông, mang ý nghĩa lớn cho công tác thu thập thông tin, số liệu phục vụ đánh giá, tổng kết tình hình thực hiện một số chính sách cụ thể về phát triển thông tin và truyền thông trong thời gian tới, góp phần thực hiện một số chủ trương, đường lối, chính sách lớn của Đảng, Nhà nước về nông nghiệp, nông dân, nông thôn mà trước hết để cho nhân dân được hưởng thụ và còn là cơ sở để xây dựng Việt Nam sớm đtrở thành một nước mạnh về CNTT.
Đồng chí Hoàng Bảo Hùng, Phó Giám đốc Sở đã báo cáo tổng kết công tác năm 2010 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2011 nêu bật công tác tham mưu, chỉ đạo, điều hành trên lĩnh vực thông tin và truyền thông đã có nhiều tiến bộ trong thời gian qua, Bưu chính – Viễn thông, Công nghệ Thông tin, Báo chí – Xuất bản đều có những bước phát triển ổn định;
Phát biểu chỉ đại tại Hội nghị, đồng chí Phan Ngọc Thọ, Phó Chủ tịch tỉnh đánh giá cao nỗ lực của toàn thể cán bộ công viên chức ngành thông tin truyền thông trong năm 2010. Đồng chí nhấn mạnh, trong năm 2011 Sở TT&TT cần đưa ra những giải pháp quyết liệt, cụ thể hơn nữa để hoàn thành kế hoạch đề ra, cụ thể: có kế hoạch phấn đấu xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành một tỉnh mạnh về CNTT, từng bước xây dựng Chính phủ điện tử, hoàn thiện và phát triển ICT; Trước mắt cần chọn một huyện điểm để đầu tư  cơ sở hạ tầng, triển khai ứng dụng CNTT sau đó nhân rộng mô hình…; Quy hoạch các trạm BTS đảm bảo mỹ quan đô thị và đáp ứng công nghệ tiên tiến của thế giới; Báo chí – xuất bản cần phát huy vị thế để đưa Huế trở thành Trung tâm Văn hóa của cả nước, góp phần sớm đưa TT-Huế trở thành thành phố trực thuộc TW.
Với những thành tích đạt được, năm 2010, Sở Thông tin và Truyền thông nhận được Cờ Thi đua xuất sắc của Bộ Thông tin và Truyền thông, đồng chí Hồ Xuân Phán – Giám đốc Sở được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. Đồng chí Phan Ngọc Thọ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thừa ủy quyền Bộ TT&TT và Thủ tướng Chính phủ đã trao cho Sở TT&TT và đồng chí Giám đốc Sở những phần thưởng cao quý. Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã tặng bằng khen cho 5 tập thể và 3 cá nhân, Giám đốc Sở tặng Giấy khen cho 6 tập thể và 35 cá nhân có thành tích xuất sắc đã hoàn thành tốt công tác điều tra thống kê  hiện trạng phổ cập về điện thoại, internet và nghe – nhìn toàn quốc năm 2010 trên địa bàn tỉnh.
 

Hoàng Thị Hồng Gấm
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top