Sở TT&TT Thanh Hóa triển khai nhiệm vụ năm 2015

Thứ sáu, 23/01/2015 10:31

Sáng 21/01/2015, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Hồi - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; tham dự Hội nghị còn có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành liên quan và đại diện lãnh đạo Phòng Văn hoá - Thông tin của 27 huyện, thị xã, thành phố cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức Sở TT&TT.

img

 Đồng chí Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo Bộ TT&TT trao tặng Cờ thi đua xuất sắc của Bộ cho Sở TT&TT 

Năm 2014, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và Bộ TT&TT; sự phối hợp chặt chẽ và ủng hộ, giúp đỡ của các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố; cùng với sự nỗ lực phấn đấu vươn lên của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành TT&TT Thanh Hóa đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và kế hoạch công tác năm 2014. Hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật thông tin và truyền thông tiếp tục được phát triển, công tác thông tin tuyên truyền được đẩy mạnh, chất lượng các dịch vụ được nâng cao; Ứng dụng CNTT trong hoạt động cơ quan nhà nước tiếp tục được đẩy mạnh; Giao ban báo chí và cung cấp thông tin cho báo chí được duy trì; Hoạt động xuất bản, in và phát hành từng bước ổn định và đi vào nề nếp; Công tác thanh tra, kiểm tra được thường xuyên, tập trung vào một số lĩnh vực nhạy cảm, bức xúc trong dư luận xã hội; Các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông, CNTT trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát triển, hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực mạng lưới và chất lượng dịch vụ, góp phần quan trọng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.
 
Về phương hướng, nhiệm vụ năm 2015, Sở TT&TT Thanh Hóa đưa ra 7 nội dung trọng tâm, trong đó phải đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên và đột xuất và nhu cầu sử dụng dịch vụ của nhân dân. Đặc biệt là công tác đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ sự chỉ đạo điều hành Đại hội Đảng bộ các cấp. Đảm bảo quy định pháp luật, quy chuẩn kỹ thuật trong xây dựng cơ sở hạ tầng và cung cấp dịch vụ, đặc biệt các dịch vụ đang được quan tâm như GameOnline, phát tán tin nhắn rác, tin nhắn lừa đảo. Chuẩn bị kế hoạch ứng dụng CNTT trong cơ quan nhà nước giai đoạn 2016 - 2020...
 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Hồi - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Sở TT&TT cùng các cấp, các ngành, các cơ quan đơn vị đã đạt được trên lĩnh vực TT&TT trong năm 2014. Đồng chí yêu cầu các đơn vị trong ngành TT&TT đẩy mạnh thi đua để hoàn thành tốt 7 nhiệm vụ của ngành trong năm 2015. Đồng thời, ngành TT&TT phải bám sát các nhiệm vụ và giải pháp chỉ đạo điều hành của Bộ TT&TT, Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh, chủ động, sáng tạo để có các giải pháp, biện pháp cụ thể để khắc phục những tồn tại, hạn chế, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ chung của cả tỉnh.
 
Nhân dịp này, Bộ TT&TT đã tặng Cờ “Đơn vị xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua năm 2014” cho Sở TT&TT; 15 tập thể và 24 cá nhân được lãnh đạo Sở khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2014.
 
Lương Hiền - Sở TT&TT Thanh Hóa
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top