Sở TT&TT Nam Định kỷ niệm 10 năm ngày thành lập

Thứ hai, 28/12/2015 09:25

Ngày 25/12/2015, Sở TT&TT Nam Định đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập. Dự lễ kỷ niệm có đồng chí Phạm Hồng Hải, Thứ trưởng Bộ TT&TT; đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương và lãnh đạo Sở TT&TT các tỉnh bạn.

img

Đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Sở TT&TT bức trướng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh.

Sở TT&TT Nam Định chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/1/2006,  theo Quyết định số 3931/2005/QĐ-UBND ngày 21/12/2005 của UBND tỉnh Nam Định. Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức Sở luôn nỗ lực phấn đấu vươn lên đạt được nhiều kết quả trên các lĩnh vực. Tăng cường quản lý Nhà nước về báo chí, xuất bản. Tập trung chỉ đạo các doanh nghiệp bưu chính viễn thông đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền các cấp và các dịp lễ, Tết, các sự kiện chính trị trọng đại của tỉnh và của đất nước. Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp viễn thông đầu tư phát triển hạ tầng viễn thông theo hướng hiện đại. Sở tích cực đẩy mạnh việc ứng dụng CNTT trong quản lý Nhà nước, thúc đẩy cải cách hành chính, tạo tiền đề xây dựng chính quyền điện tử. Đến nay, hạ tầng CNTT trong các cơ quan Nhà nước của tỉnh tương đối đồng bộ và hiện đại… Ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ, công chức, viên chức ngành TT&TT tỉnh trong 10 năm qua, Sở TT&TT vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; Cờ thi đua xuất sắc của Bộ TT&TT, UBND tỉnh.

Nhân dịp này, Sở TT&TT vinh dự được Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tặng bức trướng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Sở TT&TT trong 10 năm qua và chỉ đạo, để đáp ứng yêu cầu phát triển, hội nhập của tỉnh trong thời gian tới, ngành TT và TT cần tiếp tục vươn lên với tinh thần chủ động, sáng tạo, thực hiện xuất sắc vai trò quản lý Nhà nước trên tất cả các lĩnh vực được giao. Tập trung làm tốt công tác tham mưu với Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh ban hành các quy định, cơ chế chính sách, tăng cường tuyên truyền, phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến lĩnh vực TT&TT. Tạo bước đột phá trong phát triển và ứng dụng CNTT, tập trung xây dựng chính quyền điện tử, phục vụ cải cách hành chính công. Nâng cao chất lượng quản lý Nhà nước về báo chí, xuất bản, thông tin điện tử và thông tin đối ngoại. Hoàn thành triển khai Đề án số hóa truyền hình; tăng cường các hoạt động đưa thông tin về cơ sở. Tiếp tục phát triển hạ tầng bưu chính viễn thông đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, bảo đảm an toàn, an ninh thông tin, đáp ứng yêu cầu thông tin liên lạc thông suốt trong mọi tình huống phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp, phục vụ người dân và doanh nghiệp./.

 
Tin, ảnh: Thanh Thuý
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top