Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Tĩnh và Thái Nguyên ký kết hợp tác

Thứ ba, 10/05/2022 11:26

Chiều ngày 07/5/2022, tại tỉnh Hà Tĩnh, 2 Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Tĩnh và Thái Nguyên đã tổ chức Lễ ký kết chương trình hợp tác, phối hợp, tham mưu cụ thể hóa các chủ chương phát triển lĩnh vực Thông tin và Truyền thông tại 02 địa phương. Tham dự Lễ ký kết có Lãnh đạo Sở TT&TT Thái Nguyên và Sở TT&TT Hà Tĩnh.

2022510-u3.jpg

Đại diện Lãnh đạo hai Sở ký kết hợp tác

Tại lễ ký kết, hai đơn vị đã cùng nhau chia sẻ, trao đổi và học hỏi các bài học, kinh nghiệm, giải pháp trong công tác Văn phòng, các lĩnh vực Thông tin, Báo chí và Xuất bản, Bưu Chính, Viễn thông và Hạ tầng số, Công nghệ thông tin và Chuyển đổi số, hoạt động bảo đảm An toàn thông tin mạng và công tác Thanh tra; Cùng nhau thảo luận, chia sẻ, trao đổi và học hỏi các bài học, kinh nghiệm, giải pháp trong phát triển nhiệm vụ sự nghiệp thuộc ngành và phát triển Trung tâm thuộc Sở…

Thông qua lễ ký kết giao ước, hai Sở đã đưa ra các đề xuất cùng nhau phối hợp nghiên cứu, thử nghiệm các mô hình, giải pháp, chính sách mới trên mọi lĩnh vực thuộc ngành.

Phát biểu tại lễ ký kết, đại diện Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh, Thái Nguyên đã trao đổi, giới thiệu tình hình kinh tế xã hội, đặc trưng văn hoá, tiềm năng lợi thế của 02 tỉnh. Đặc biệt, là chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác quản lý nhà nước về Thông tin Truyền thông, kết quả, khó khăn vướng mắc trong thực hiện chuyển đổi số giữa 02 địa phương.

Trong thời gian tới, với tiềm năng, lợi thế của từng địa phương, hai Sở sẽ đẩy mạnh phối hợp, trao đổi với nhau trong công tác chuyên môn, tham mưu thực hiện thành công các chỉ tiêu của Nghị quyết Chuyển đổi số của từng địa phương đưa ra, góp phần đưa lĩnh vực Thông tin và Truyền thông ngày càng phát triển, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển chung của các tỉnh./.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top