Sở Thông tin và Truyền thông Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức năm 2011

Chủ nhật, 30/01/2011 08:56

Sáng 29/1/2011, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức hội nghị cán bộ công chức năm 2011. Tham dự có các đồng chí trong Cấp uỷ Chi bộ, Ban giám đốc Sở, Ban chấp hành Công đoàn cùng toàn thể cán bộ công chức Sở TT&TT.

img

Hội nghị đã nghe đồng chí Hoàng Bảo Hùng – Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Sở báo cáo tổng kết công tác năm 2010 và triển khai kế hoạch công tác năm 2011. Trong năm qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo Bộ Thông tin & Truyền thông cùng với sự đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu của CBCNVC ngành Thông tin và Truyền thông, toàn ngành đã hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ được giao. Năm 2011 là năm diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI; năm đầu tiên triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, xây dựng và phát triển đưa tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần Kết luận 48-KL/TW của Bộ Chính trị. Để xứng đáng với vị trí của ngành Thông tin và Truyền thông là một ngành vừa mang tính thời sự, ngành phát triển kinh tế năng động,  ngành công nghệ kỹ thuật cao. Toàn thể CBCNVC của ngành thông tin & truyền thông tỉnh nhà phải nỗ lực phấn đấu để vượt qua những khó khăn, phát huy những kết quả đã đạt được để triển khai thực hiện có hiệu quả tốt các mục tiêu nhiệm vụ của ngành năm 2011 trên tất các lĩnh vực Công nghệ thông tin, Bưu chính - Viễn thông, Báo chí – Xuất bản.

Cũng tại Hội nghị, toàn thể CBCC đã được nghe báo cáo về công tác tài chính, và thảo luận một số nội dung sửa đổi của Quy chế chi tiêu nội bộ trong năm 2011 cho phù hợp với các qui định mới về tài chính.

Dịp này, lãnh đạo Sở đã trao tặng bằng khen cho nhiều tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2010.

Sở TT&TT Thừa Thiên Huế
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top