Sở Thông tin và Truyền thông Nghệ An triển khai nhiệm vụ năm 2011

Thứ sáu, 07/01/2011 08:50

Ngày 5/1/2011, Sở Thông tin và Truyền thông Nghệ An tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2011. Các đồng chí Đỗ Quý Doãn - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

img
Sở Thông tin và Truyền thông Nghệ An đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Năm 2010, công tác quản lý Nhà nước của Sở TT&TT đi vào nề nếp, công tác tuyên truyền của các cơ quan thông tin đại chúng có chất lượng. Các nhiệm vụ chủ yếu về quản lý Nhà nước của Sở và những công việc đột xuất theo yêu cầu của Bộ TT&TT đều được triển khai kịp thời, có chất lượng. Sở đã tham mưu cho UBND tỉnh trong việc chỉ đạo phát triển hạ tầng, ứng dụng CNTT trong các cơ quan Nhà nước, các doanh nghiệp và cộng đồng. Hệ thống thư điện tử công vụ của tỉnh sử dụng thường xuyên với dung lượng lớn và có hơn 5000 tài khoản; Hệ thống giao ban điện tử trực tuyến của tỉnh được đưa vào khai thác sử dụng chất lượng tốt tới 100% các huyện, thị xã. Các đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực CNTT - TT có hiệu quả, doanh thu toàn ngành đạt 4.851 tỷ đồng, cao nhất từ trước đến nay.
 
Năm 2011, Sở TT&TT tiếp tục triển khai thực hiện Quyết định số 50 của Thủ tướng Chính phủ về quy chế quản lý chương trình phát triển công nghiệp phần mềm và công nghiệp nội dung số Việt Nam; lập dự án "Xây dựng trung tâm tích hợp dữ liệu phục vụ Cổng thông tin điện tử và hệ thống giao ban điện tử"; xây dựng và triển khai dự án thí điểm xây dựng hệ thống mạng LAN đến cấp xã, phường phục vụ Chính quyền điện tử và cải cách hành chính; dự án Xây dựng Công viên CNTT... và coi trọng nhiệm vụ quản lý Nhà nước chuyên ngành.

Tại hội nghị, Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn và Phó Chủ tịch tỉnh Huỳnh Thanh Điền đã đánh giá cao những kết quả mà ngành Thông tin - Truyền thông Nghệ An đạt được năm qua. Hai đồng chí lãnh đạo cũng nhấn mạnh, thời gian tới Sở cần quan tâm hơn nữa công tác quản lý Nhà nước, nâng cao hiệu quả, hiệu lực quản lý những vấn đề xã hội quan tâm như quản lý internet; game online; xây dựng trạm BTS.... Chú trọng công tác thông tin báo chí chính xác tạo động lực phát triển, góp phần đưa Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống. Tiếp tục triển khai thực hiện đề án đưa Việt Nam trở thành Quốc gia mạnh về CNTT - TT và các chương trình mục tiêu Quốc gia về CNTT - TT...

Dịp này, Sở Thông tin - Truyền thông và đồng chí Võ Trọng Phú - Chánh Văn phòng cơ quan Sở được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Bộ Thông tin - Truyền thông tặng Cờ Thi đua xuất sắc cho Sở Thông tin - Truyền thông; UBND tỉnh tặng bằng khen cho 04 cá nhân và 02 tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua hướng tới kỷ niệm 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cho 03 tập thể và 01 cá nhân.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top