Sẽ có khoảng 750 nhà báo tham gia đưa tin về Đại hội XII của Đảng

Thứ năm, 24/12/2015 07:45

Sẽ có khoảng 750 nhà báo trong và ngoài nước, trong đó có khoảng 100 nhà báo nước ngoài tham gia đưa tin về Đại hội lần thứ XII của Đảng.

img
Đó là thông tin do Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Giám đốc Trung tâm Báo chí Đại hội XII của Đảng Nguyễn Thế Kỷ đưa ra tại cuộc họp của thành viên Ban Giám đốc Trung tâm, chiều ngày 23/12 tại Hà Nội.

Trung tâm Báo chí Đại hội XII của Đảng được bố trí tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), với diện tích 600m2; được lắp đặt 150 máy vi tính, 10 máy in, 10 máy fax. Hiện Trung tâm đang tiến hành bổ sung, hoàn thiện thiết bị phục vụ cho quá trình tác nghiệp của các cơ quan thông tấn, báo chí trong nước và quốc tế.

Tại cuộc họp, các thành viên Ban Giám đốc Trung tâm đã trao đổi, thảo luận về công tác chuẩn bị vận hành Trung tâm; quy định hoạt động báo chí; việc sử dụng phù hiệu báo chí, thẻ sự kiện báo chí khi tham gia tác nghiệp tại Đại hội XII của Đảng.

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Giám đốc Trung tâm Báo chí Đại hội XII của Đảng Nguyễn Thế Kỷ đề nghị các cơ quan liên quan có sự phối hợp chặt chẽ với Trung tâm Báo chí để góp phần hỗ trợ tối đa phóng viên các cơ quan báo chí tác nghiệp, cập nhật thông tin một cách trực tiếp, đầy đủ, thuận lợi và chính thống các hoạt động, không khí của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII./.
PV
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top