Sáng mai, 17/11, sẽ khai mạc Vietnam Telecomp/Electronics - Internet & IT 2010

Thứ ba, 16/11/2010 13:56

Triển lãm Quốc tế lần thứ 13 về Viễn thông, CNTT – Internet và các Sản phẩm điện tử năm 2010 tại Việt Nam với trên 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đã sẵn sàng cho lễ khai mạc diễn ra vào sáng mai, ngày 17/11 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.

img
Vietnam Telecomp và Vietnam Electronics luôn được đánh giá là Triển lãm có uy tín

Triển lãm năm nay là một sự kiện “2 trong 1” bao gồm cả triển lãm Vietnam Telecomp và Vietnam Electronics 2010 và triển lãm Vietnam Internet & IT. Do đó, các lĩnh vực triển lãm được mở rộng. Nếu các triển lãm trước tập trung chủ yếu vào lĩnh vực Viễn thông và một số sản phẩm CNTT, Điện tử thì năm nay sẽ mở rộng thêm lĩnh vực về CNTT, truyền thông, truyền hình và các sản phẩm về máy tính, CNTT, các phần mềm ứng dụng và dịch vụ nội dung. Phần triển lãm Vietnam Internet & IT sẽ tập trung vào lĩnh vực máy tính và mạng ngoại vi.

Cùng với mở rộng quy mô và lĩnh vực, Triển lãm nưm này cũng có sự mở rộng cả về Ban tổ chức với sự tham gia của Hội Tin học Việt Nam (VAIP).  VNPT là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam và là doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực viễn thông. Hội tin học Việt Nam (VAIP) là một tổ chức rất quan trọng trong lĩnh vực IT và Internet có hệ thống mạng tối ưu và kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực ICT. Adsale là công ty tổ chức triển lãm chuyên nghiệp có bề dày kinh nghiệm trong việc tổ chức các hội chợ thương mại với quy mô lớn và có mạng lưới quốc tế rộng khắp. Sự hợp tác 3 bên này cùng sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông tạo thành một Ban tổ chức đủ uy tín, kinh nghiệm để đáp ứng mọi yêu cầu của các doanh nghiệp tham gia Triễn lãm năm nay.

Chủ đề của các Hội thảo chuyên đề trong khuôn khổ Triển lãm năm nay sẽ tập trung vào những chủ đề thời sự của thị trường ICT như đẩy mạnh khai thác dịch vụ 3G, WiMax;Giải trí điện tử; Truyền thông đa phương tiện; NGN; Truyền thông vệ tinh và vô tuyến; các dịch vụ quản lý; TD-SCDMA và TD – LTE; dịch vụ/thiết bị phục vụ trong các mạng vô tuyến doanh nghiệp; các giải pháp di động; các dịch vụ quản lý doanh nghiệp; các giải pháp phát triển nội dung thông tin và phát triển các dịch vụ trong nền tảng hội tụ công nghệ...

Tính đến thời điểm này, mọi khâu chuẩn bị đã sẵn sàng để Triển lãm khai mạc vào sáng mai, để Triển lãm có thể mang tới cho khách tham quan những cơ hội trải nghiệm các dịch vụ của các đơn vị tham gia triển lãm, những thông tin nóng nhất về sự phát triển của thị trường ICT Việt Nam.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top