Sam Sung mong muốn hợp tác phát triển mạng 4G tại Việt Nam

Thứ hai, 10/03/2014 17:29

Ngày 10/03/2014, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã có buổi tiếp ông Shin Won Hwan, Tổng giám đốc tổ hợp Sam Sung Việt Nam. Tham gia buổi tiếp còn có lãnh đạo Văn phòng Bộ, Cục viễn thông.

img

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son tiếp Tổng giám đốc tổ hợp Sam Sung Việt Nam

Tại buổi tiếp, ông Shin Won Hwan đã thông báo với Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son về việc hoàn thành xây dựng nhà máy sản xuất điện thoại của Sam Sung tại tỉnh Thái Nguyên. Nhân công của nhà máy là 5000 người, 4 tháng tiếp theo nhà máy sẽ sản xuất được 2 triệu sản phẩm một tháng, dần dần đến tháng 8 nhà máy này sẽ sản xuất 8-9 triệu sản phẩm một tháng. Ngoài sản xuất điện thoại, Sam Sung sẽ đầu tư sản xuất vào các lĩnh vực khác như: nhà máy điện, sân bay, đóng tàu…Đặc biệt, Tổng giám đốc tổ hợp Sam Sung Việt Nam cho biết mong muốn hợp tác phát triển mạng 4G tại Việt Nam.

Về phía Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đánh giá cao thành công của Sam Sung khi đầu tư tại Việt Nam, đặc biệt góp phần cho CNTT của Việt Nam ngày càng phát triển. Bộ trưởng cũng cho biết chất lượng 3G tại Việt Nam ngày càng tốt hơn và Việt Nam sẽ tiến đến 4G vào thời điểm thích hợp nhất theo xu hướng chung của thế giới.
 

Vũ Nhung
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top