Rà soát thêm 48 dự án đề xuất triển khai đầu tư cho Đề án “Đưa Việt Nam sớm trở thành quốc gia mạnh về CNTT”

Thứ tư, 03/08/2011 15:31

Tiếp theo buổi làm việc buổi sáng, chiều ngày 3/8/2011, Vụ CNTT cùng một số đơn vị chức năng thuộc Bộ đã báo cáo Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng các danh mục nhiệm vụ, dự án triển khai đầu tư cho Đề án “Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về CNTT-TT” nằm trong phạm vi nhiệm vụ do Thứ trưởng phụ trách.

img
Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng nghe báo cáo của các đơn vị về danh mục nhiệm vụ, dự án của Đề án

Theo Quyết định 521/QĐ-BTTTT, danh mục nhiệm vụ, dự án của các đơn vị báo cáo Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đã có thêm 48 nhiệm vụ, dự án để triển khai Đề án giai đoạn 2011-2015 và đăng ký kế hoạch ngân sách năm 2012. 

Các nhiệm vụ, dự án dự kiến của các đơn vị như sau: Vụ Khoa học và Công nghệ 10 dự án; Vụ CNTT 06 dự án; Cục Ứng dụng CNTT 12 dự án; Viện Công nghiệp phần mềm và Nội dung số 03 dự án; VNNIC 02; VNCERT 07; Viện Chiến lược TT&TT 01; Trung tâm thông tin 01 dự án; VTC 05 dự án; Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích 01 dự án. Đại diện các đơn vị đã xin ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng về nội dung và những tiêu chí cần xây dựng của dự án.
 
Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đã chỉ đạo các đơn vị chức năng có đề xuất nhiệm vụ, dự án cần xây dựng nội dung cụ thể và chi tiết, những dự án trùng lặp với nội dung khác thì xem xét và nghiên cứu lại. Các đơn vị cũng cần phối hợp với Vụ CNTT, Vụ Kế hoạch Tài chính để rà soát lại nội dung, cân đối mức đầu tư của các dự án.
 
Sáng mai ngày 4/8/2011, Thứ trưởng Đỗ Qúy Doãn sẽ nghe báo cáo dự án của các đơn vị và tiến hành công việc rà soát để Bộ chính thức chốt lại các danh mục dự án triển khai đầu tư cho Đề án “Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về CNTT-TT”.
 
Thu Hương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top