Ra mắt cuốn sách “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với niềm tin của nhân dân trong nước và sự ủng hộ của bạn bè quốc tế”

Thứ ba, 20/06/2023 19:23

Với hơn 600 trang, cuốn sách tập hợp và tuyển chọn nhiều bài viết, bài thơ, nhiều lá thư thể hiện tình cảm trân quý đối với đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng của đông đảo các tầng lớp nhân dân và bạn bè quốc tế trên các trang báo điện tử, mạng xã hội.

Chup-anh-luu-niem_3.jpg

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng và Tổng Biên tập Báo Nhân Dân Lê Quốc Minh trao sách tặng cho đại diện một số cơ quan, địa phương, đơn vị, trường học, thư viện...

Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chiều 20/6, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân phối hợp với Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức Lễ giới thiệu cuốn sách “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với niềm tin của nhân dân trong nước và sự ủng hộ của bạn bè quốc tế”, do hai cơ quan trực tiếp tham gia sưu tầm, tổng hợp, biên tập và xuất bản.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Nguyễn Mạnh Hùng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Lê Quốc Minh, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; Võ Văn Dũng, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương; Lâm Thị Phương Thanh, Phó Chánh Văn phòng Thường trực Văn phòng Trung ương Đảng; Phạm Tất Thắng, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương.

Với hơn 600 trang, cuốn sách tập hợp và tuyển chọn nhiều bài viết, bài thơ, nhiều lá thư thể hiện tình cảm trân quý đối với đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng của đông đảo các tầng lớp nhân dân và bạn bè quốc tế trên các trang báo điện tử, mạng xã hội.

Truong-Ban-Tuyen-giao-TƯ-tham-quan.jpg

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng các đại biểu tham quan trưng bày cuốn sách.

Hầu hết tác giả của những bài viết, bài thơ này đều là những người sáng tác không chuyên, thông qua những vần thơ, bài viết chân tình để bày tỏ sự ngưỡng mộ, lòng kính trọng, biết ơn sâu sắc và gửi gắm sự tin tưởng tuyệt đối vào người lãnh đạo cao nhất của Đảng ta.

Cuốn sách xuất bản lần này gồm ba phần: Vững tin vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tổng Bí thư; Tình cảm của nhân dân trong nước dành cho Tổng Bí thư; Sự ủng hộ của bạn bè quốc tế.

Qua từng bài viết, các tác giả không chỉ thể hiện tình cảm trân quý dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mà còn biểu thị quyết tâm cùng toàn Đảng biến những điều Tổng Bí thư mong muốn thành hiện thực.

Cuốn sách được kỳ vọng sẽ giúp bạn đọc có thêm thông tin, tư liệu chân thực với nhiều góc nhìn phong phú, đa dạng không chỉ là tình cảm dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mà còn là sự tin tưởng, ủng hộ của nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế đối với Đảng ta, Nhà nước ta, nhân dân ta trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa./.

Đức Huy
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top