Quảng Ngãi: Khai mạc Hội Báo xuân Tân Mão 2011

Thứ sáu, 28/01/2011 10:16

Chiều ngày 27/01/2011, tại Thư viện Quảng Ngãi, Hội nhà báo Quảng Ngãi phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Hội Báo xuân Tân Mão 2011. Đến dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Minh - Phó Bí thư Tỉnh uỷ; Nguyễn Hoàng Sơn-Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Thanh Hải-Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Lãnh đạo các sở, ban ngành, cùng đông đảo bạn đọc trong tỉnh.

img

Hội Báo xuân Tân Mão là một sự kiện văn hoá, thông tin, báo chí có ý nghĩa thiết thực mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới, mừng kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam, mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng thành công tốt đẹp. Đây cũng là một hoạt động vui xuân đón Tết góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của nhân dân tỉnh nhà.

Ban Tổ chức giới thiệu với công chúng báo chí tỉnh nhà 8 gian trưng bày các ấn phẩm xuân Tân Mão 2011 của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, báo chí của các tỉnh thành trong cả nước; các ấn phẩm của báo chí trong tỉnh như: Báo Quảng Ngãi, Tạp chí Cẩm Thành, Tạp chí Sông Trà, Đặc san Ngôn luận Quảng Ngãi, Bản tin thông tin và truyền thông và các bản tin, đặc san của các sở, ban, ngành trong tỉnh.

Ngoài ra, công chúng tỉnh nhà còn được tiếp cận với loại hình báo điện tử của các cơ quan, đơn vị trong tỉnh như: Báo Quảng Ngãi điện tử; Trang tin điện tử của UBND tỉnh, Trang tin Đài PTTH, Trang tin Điện lực, Trang tin BQL Khu Kinh tế Dung Quất.

Hội Báo xuân Tân Mão 2011, diễn ra trong 6 ngày, từ ngày 27/01/2011 đến 01/02/2011 (tức từ ngày 24 đến 29 tháng Chạp âm lịch).

Trong lễ Khai mạc Hội Báo xuân năm nay, Ban Tổ chức đã tiến hành trao giải thưởng trình bày báo, tạp chí, đặc san của các cơ quan báo chí, các sở, ngành tham gia Hội Báo Xuân. Hoạt động này nhằm động viên, khích lệ sự lao động sáng tạo của các toà soạn báo, đội ngũ biên tập viên, kỹ thuật viên trong việc trình bày báo, tạp chí, đặc san, bản tin để góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm báo chí in trên địa bàn tỉnh.

Thu Thuỷ
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top