Quảng Nam triển khai dịch vụ chuyển phát Chứng minh nhân dân

Thứ sáu, 05/10/2012 13:58

Ngày 04/10/2012, Bưu Điện tỉnh và Công an tỉnh Quảng Nam đã tổ chức lễ ký kết Hợp đồng chuyển phát CMND đến tay công dân. Hoạt động này nhằm thực hiện thỏa thuận hợp tác dịch vụ chuyển phát Chứng minh nhân dân (CMND) giữa Tổng cục cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự an ninh xã hội – Bộ Công an và Tổng công ty Bưu chính Việt Nam ngày 15/5/2012.

img

Tham dự buổi lễ có đồng chí Phan Như Thạch – Giám đốc Công an tỉnh, Trần Văn Địch - Giám đốc Bưu điện tỉnh, cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng chức năng, lãnh đạo công an các huyện, thành phố của tỉnh, các cơ quan Báo, Đài.

Sau khi Hợp đồng được ký kết, Lãnh đạo hai đơn vị thống nhất chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho các cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ cấp CMND trong lực lượng Công an tỉnh và bộ phận tiếp nhận, chuyển phát CMND  Bưu Điện tỉnh cùng phối hợp thực hiện tốt các nội dung hợp đồng hợp tác đã ký giữa hai bên.

Như vậy, giờ đây công dân trên địa bàn tỉnh Quảng Nam nếu có nhu cầu chuyển phát CMND sau khi hoàn thành thủ tục cấp CMND tại cơ quan công an có thể đăng ký sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng, thuận tiện với cước phí chuyển phát theo quy định.

Đây là dịch vụ công góp phần thực hiện cải cách thủ tục hành chính, tạo sự tiện lợi cho người dân; là nhiệm vụ mang tính xã hội cao, đáp ứng nhu cầu cần thiết cho công dân, đảm bảo quyền lợi tốt nhất và giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí cho công dân.

Linh Chi
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top