PTI hỗ trợ VNPT các tỉnh, thành giảm thiểu thiệt hại do thiên tai gây ra

Thứ tư, 01/09/2010 15:57

Vừa qua, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã triển khai chương trình tặng bộ chống sét cho VNPT các tỉnh thành trên toàn quốc. Đây là một trong những hoạt động hỗ trợ khách hàng trong mùa mưa bão năm 2010. Với chương trình này các đơn vị sẽ được sử dụng những hỗ trợ về kỹ thuật, thiết bị, nghiệp vụ từ PTI để giảm nhẹ tổn thất, thiệt hại do thiên tai bão lũ gây ra. Theo chương trình này, đã có 11 VNPT tỉnh, thành trên toàn quốc đã nhận thiết bị chống sét của PTI.

img
Đại diện PTI trao tặng 03 bộ cắt sét nguồn 3 pha cho VNPT Quảng Ninh

Hỗ trợ khách hàng giảm nhẹ thiệt hại do thiên tai là một trong những chính sách chăm sóc khách hàng nổi bật của PTI. Theo đó, tất cả những gói bảo hiểm tài sản, xây dựng, kỹ thuật của PTI cung cấp đều được áp dụng những chương trình hỗ trợ các biện pháp nghiệp vụ, giải pháp kỹ thuật nhằm đảm bảo độ an toàn cho đối tượng bảo hiểm cũng như giảm thiểu rủi ra, tổn thất không mong muốn do thiên tai gây ra.

Hàng năm, thiệt hại do thiên tai gây ra đối với các công trình xây dựng, kỹ thuật, tài sản luôn là một con số không nhỏ về tài chính, thậm trí những tổn thất này còn làm ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh, thương hiệu của doanh nghiệp. Do vậy, việc phối hợp với khách hàng để thực hiện công tác giảm thiểu thiệt hại do thiên tai gây ra là một trong những chính sách hàng đầu của PTI trong lĩnh vực bảo hiểm tài sản, kỹ thuật... PTI cho biết, chương trình hỗ trợ khách hàng hạn chế thiệt hại do thiên tai là chương trình được PTI thực hiện thường niên. Đây không chỉ là một chương trình chăm sóc khách hàng mà còn là một cam kết của PTI luôn hướng đến lợi ích của khách hàng và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp bảo hiểm của cộng đồng.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top