Phú Yên phát động cuộc thi viết thư UPU

Thứ ba, 22/12/2015 15:35

Ngày 21/12/2015, Lễ phát động cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 45 năm 2016 của tỉnh Phú Yên đã được tổ chức tại trường trung học cơ sở Lương Thế Vinh thành phố Tuy Hòa. Đến dự lễ phát động có đại diện lãnh đạo Sở TT&TT tỉnh, Sở giáo dục, tỉnh Đoàn, Bưu điện tỉnh Phú Yên cùng các thầy cô giáo và đông đảo các em học sinh.

img
Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Lê Tỷ Khánh, Phó Giám đốc Phụ trách Sở TT&TT, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 45 của tỉnh Phú Yên nhấn mạnh: “Cuộc thi viết thư quốc tế do Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU) tổ chức đã trở thành hoạt động thường xuyên của các em học sinh Trung học cơ sở tại tỉnh nhà, đây là cuộc thi có nhiều ý nghĩa, mang tính xã hội, giáo dục cao, nhằm bồi dưỡng khả năng viết văn của các em học sinh, giúp các em sống nghĩa tình, trách nhiệm đối với xã hội, đất nước và có những ước mơ hoài bão của chính lứa tuổi các em. Cuộc thi cũng góp phần thắt chặt tình hữu nghị giữa các dân tộc trên thế giới”.

Thông qua Lễ phát động cuộc thi, đã giúp các em hiểu biết thêm về vai trò của Ngành Bưu chính trong đời sống xã hội hiện nay. Sau Lễ phát động tại trường THCS Lương Thế Vinh, thành phố Tuy Hòa, Ban Tổ chức sẽ phối hợp với các cấp, các ngành tổ chức phát động tại một số địa phương trong tỉnh nhằm tạo sự lan tỏa trong học sinh bậc THCS giúp các em hiểu biết về cuộc thi, tham gia tích cực và đạt chất lượng cao.
Hổ Phi
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top