Phát động tuần lễ VNPT Week 2013 – “Chúng tôi nói cảm ơn!”

Thứ hai, 23/09/2013 12:58

Sáng ngày 23/9/2013, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã tổ chức lễ phát động tuần lễ VNPT (VNPT Week) 2013. Đây là sự kiện thường niên với các hoạt động thiết thực của VNPT hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc của Tập đoàn. Tới dự có đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông; Ban Tuyên giáo Trung ương và các phóng viên đến từ các cơ quan báo chí trung ương và Hà Nội…

img

Lễ phát động tuần lễ "VNPT Week 2013".

Tuần lễ VNPT còn là dịp để Tập đoàn  thể hiện cam kết mang tới cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp; đồng thời thể hiện trách nhiệm của VNPT đối với các hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng. Bên cạnh đó,  Tuần lễ VNPT năm nay còn  mang thông điệp “Chúng tôi nói cảm ơn!” với mong muốn bày tỏ những lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của VNPT trong suốt thời gian qua. Tuần lễ VNPT 2013 sẽ tập trung vào các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng để mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT. Trong Tuần lễ này, từ Tập đoàn tới các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng và hoạt động cộng đồng, gắn kết với hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch chăm sóc khách hàng của VNPT trên toàn quốc.
 
Tuần lễ VNPT 2013 sẽ diễn ra các sự kiện và hoạt động nổi bật gồm: Lễ khai mạc Tuần lễ VNPT 2013 và trao giải Cuộc thi Thông tin và Cuộc sống 2013; Chương trình “Chúng tôi nói cảm ơn”; Hội thảo giới thiệu các ứng dụng, dịch vụ VT-CNTT cho khách hàng doanh nghiệp; Tôn vinh “Nụ cười VNPT” 2013; Bàn giao hệ thống điều hành điện tử Quốc hội e-PAS “Xung kích thanh niên VNPT
 
Nằm trong khuôn khổ hoạt động của “Tuần lễ VNPT 2013”, Lễ trao giải Cuộc thi “Thông tin và Cuộc sống” dành cho các tác phẩm Ảnh, Bài viết phản ánh chân thực và ấn tượng vai trò của bưu chính, viễn thông và công nghệ thông tin trong đời sống kinh tế xã hội của đất nước cũng đã được diễn ra.
 
Năm 2013, Cuộc thi đã thu hút được 300 tác phẩm ở thể loại Bài viết và 700 tác phẩm ở thể loại ảnh. Những tác phẩm ảnh dự thi đã thể hiện những hình ảnh rõ nét nhất những đóng góp của lĩnh vực bưu chính, viễn thông và công nghệ thông tin trong đời sống xã hội của đất nước. Bên cạnh đó các bức ảnh còn ghi lại những khoảnh khắc đẹp và nhân văn nhất trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh trong đời sống kinh tế xã hội.
 
Theo đó, câu chuyện xúc động “Cảm ơn VNPT đã mang đến cuộc sống đích thực” của tác giả Trần Thị Tâm đã đạt giải Nhất ở thể loại viết năm nay với giải thưởng 15 triệu đồng. “Hoa Tùng ngọc” (Lục Mạnh Cường) và “Vượt sóng” (Hà Văn Học) được vinh danh ở giải Nhì với mỗi giải trị giá 8 triệu đồng. Hai giải Ba và ba giải Khuyến khích cũng đã được trao cho những tác phẩm xứng đáng.
 
Tác phẩm “Chú Năm Anten” của tác giả Nguyễn Long Hòa đã giành giải Nhất ở thể loại Bài viết và tác phẩm “Kết nối đam mê” của tác giả Trần Thị Hằng giành giải Nhì (Không có giải Nhất) ở thể loại Ảnh. Công ty Thông tin di động VMS đã giành được giải Nhất Tập thể trong hệ thống giải thưởng của Công đoàn Bưu điện Việt Nam. Giải Nhì tập thể thuộc về Viễn thông Thành phố Hồ Chí Minh và Viễn thông Khánh Hòa giành giải Ba Tập thể.
 
Thu Hương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top