Nghệ An: Tập huấn nâng cao kỹ năng biên tập thông tin và đảm bảo an toàn thông tin trên Cổng thông tin điện tử

Thứ hai, 15/10/2012 10:06

Từ ngày 11 đến 13/10/2012, Sở Thông tin và Truyền thông Nghệ An tổ chức khai giảng lớp Tập huấn Bồi dưỡng nâng cao kỹ năng biên tập thông tin và đảm bảo an toàn thông tin trên Cổng thông tin điện tử cho 37 cán bộ biên tập thông tin, quản trị cổng thông tin điện tử của các huyện, thành phố, thị xã và một ban, ngành cấp tỉnh. Các giảng viên gồm: nhà báo Lê Hữu Phác, Phó Giám đốc Đài PTTH Nghệ An và các cán bộ của trung tâm CNTT&TT Nghệ An.

img

Trong thời gian tập huấn, các học viên được các giảng viên là những nhà báo, biên tập viên, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cung cấp các kiến thức về: Nâng cao kỹ năng biên tập thông tin, viết tin bài và khai thác, thu thập thông tin; Kỹ năng xử lí, biên tập hình ảnh; Kiến thức tổng quan về an toàn thông tin cũng như việc đảm bảo an toàn thông tin khi cập nhật thông tin lên Cổng thông tin điện tử Nghệ An tại địa chỉ http://www.nghean.gov.vn. Các giảng viên và các cán bộ của Trung tâm đã tận tình hướng dẫn học viên thực hành trên máy vi tính; hầu hết các học viên đều nắm chắc lý thuyết và thực hành tốt.

Mục tiêu của lớp tập huấn lần này để nâng cao trình độ nghiệp vụ cho các cán bộ chuyên môn để tham mưu cho các huyện, thành phố, thị xã và các ban, ngành sẽ thực hiện tốt hơn việc cung cấp thông tin, xử lý thông tin, đảm bảo an toàn thông tin phục vụ công tác quản lí nhà nước; đưa thông tin đến bạn đọc có chất lượng tốt hơn.

Đây là lớp tập huấn thứ 3, do Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức thành công./.

Sở TT&TT Nghệ An
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top