MyTV mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ

Thứ năm, 14/01/2010 15:36

Với công nghệ và ưu điểm vượt trội, MyTV ngày càng được khách hàng yêu thích và mở rộng phạm vi phục vụ của mình, giới thiệu đến khách hàng một hình thức giải trí hoàn toàn khác biệt.

img

Đến thời điểm này dịch vụ MyTV đã ra mắt và chính thức cung cấp tới khách hàng tại 10 tỉnh, thành phố: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Phú Thọ, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đồng Nai, Điện Biên Lai Châu, Lâm Đồng,Nam Định và đang tiến hành thử nghiệm tại 53 tỉnh, thành phố còn lại, mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ trên toàn quốc.

Trong 3 tháng vừa qua, MyTV đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía khách hàng về chất lượng, nội dung cũng như sự phong phú và tính tương tác cao của dịch vụ. Số thuê bao sử dụng dịch vụ và số lượng khách hàng đăng ký ngày càng tăng chứng tỏ sức hút của loại hình giải trí vượt trội này đối với người dân trong cả nước.

Cho đến nay MyTV là dịch vụ truyền hình Internet phổ biến nhất và có phạm vi cung cấp rộng khắp so với các nhà cung cấp dịch vụ tương tự. Với các dịch vụ cơ bản LiveTV, VoD, TVoD… cùng nhiều tiện ích khác, MyTV hứa hẹn sẽ trở thành dịch vụ truyền hình theo yêu cầu được ưa chuộng nhất của nhà cung cấp VNPT. Trong thời gian tiếp theo, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, VNPT cam kết sẽ có lộ trình tăng kênh và thêm nhiều dịch vụ gia tăng khác có tính tương tác cao như chatting, voting, đào tạo trực tuyến,…

Theo vnpt.com.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top