Anh Nguyễn Văn Vui bên khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT
Để đạt được thành tích đó với anh chỉ gói trọn trong bốn chữ “chân thành, tận tụy”. Chính sự nhiệt tình, chịu thương chịu khó của anh đã khiến đồng nghiệp cảm phục và sự tận tâm, tận tụy của anh đã được khách hàng yêu mến. Trải qua hơn 20 năm trong công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng anh đã đúc rúc cho mình nhiều kinh nghiệm và có khi những kinh nghiệm ấy trở thành những “bí kíp” để giúp anh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Anh luôn quan tâm đến khách hàng từ những điều nhỏ nhất, kịp thời cung cấp những thông tin mới, những ưu đãi cho khách hàng. Anh tiếp tiếp xúc với khách theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng để lắng nghe nắm bắt các nhu cầu của họ, từ đó đưa ra các chính sách chăm sóc hợp lý. Anh cũng thường xuyên chăm sóc và tạo mối quan hệ thân thiết với các đại lý, các điểm bán lẻ...