Mời tham gia giải thưởng công nghệ thông tin và truyền thông ASEAN (ASEAN ICT AWARDS - AICTA)

Thứ sáu, 22/06/2012 21:20

Ngày nay, công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT&TT) là một trong các động lực quan trọng nhất của sự phát triển, cùng với một số ngành công nghệ cao khác đang làm biến đổi sâu sắc đời sống kinh tế, văn hoá, xã hội của thế giới hiện đại. Với mục tiêu ghi nhận những thành tích nổi bật nhất trong ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT); định hướng, dự báo xu thế phát triển và tiềm năng của CNTT&TT trong ASEAN và ghi nhận vai trò của CNTT&TT trong phát triển kinh tế trong các nước ASEAN, Giải thưởng CNTT&TT ASEAN (ASEAN ICT Awards - AICTA) là sáng kiến được các Bộ trưởng CNTT&TT của các nước ASEAN thông qua tại Hội nghị Bộ trưởng CNTT&TT (TELMIN) các nước ASEAN tại Myanmar tháng 12/2012. Giải thưởng này là sự động viên lớn, có giá trị về quảng bá hình ảnh cho công ty đạt giải.

img
Trang thông tin điện tử của giải thưởng CNTT ASEAN

Giải thưởng AICTA lần đầu tiên - AICTA 2012 sẽ được các Bộ trưởng ICT của ASEAN trao tại ASEAN TELMIN ngày 16 tháng 11 năm 2012 tại Cebu, Philippines. Giải thưởng AICTA được trao cho 5 hạng mục: Sản phẩm giành cho khu vực nhà nước, sản phẩm giành cho khu vực tư nhân, sản phẩm về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, sản phẩm nội dung số và doanh nghiệp mới thành lập. 

Để tham dự giải thưởng, mỗi nước ASEAN được đề cử 3 ứng viên cho mỗi hạng mục. Các nước ASEAN tổ chức việc xét tuyển đề cử ứng viên của nước mình và gửi các đề cử cho Ban giám khảo của ASEAN. Các tổ chức, cá nhân muốn tham dự xét tuyển đề cử ứng viên của Việt Nam có thể gửi đăng ký tham dự theo mẫu đăng ký do Ban tổ chức AICTA công bố; đăng ký tham dự (bao gồm cả thông tin về sản phẩm) phải nộp qua mạng Internet cho Ban tổ chức AICTA trong nước; bản đăng ký và thuyết minh sản phẩm phải viết bằng tiếng Anh; ngôn ngữ bắt buộc sử dụng cho cả giám khảo lẫn ứng cử viên trong quá trình chấm giải là tiếng Anh.

Bộ Thông tin và Truyền thông kính mời các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT&TT đăng ký tham dự xét tuyển đề cử ứng viên của Việt Nam cho giải thưởng AICTA. Các thông tin liên quan đến giải thưởng, tiêu chí xét chọn và mẫu đăng ký tham dự giải thưởng được đăng tải trên Trang thông tin điện tử của giải thưởng CNTT ASEAN tại http://www.aseanictaward.com và trên Trang thông tin điện tử của Bộ Thông tin và Truyền Thông tại http://www.mic.gov.vn. Các tổ chức, cá nhân có thể truy cập vào các địa chỉ trên để tải mẫu đăng ký tham dự giải thưởng và hoàn thiện bộ hồ sơ này. Ứng viên nộp đăng ký tham dự giải thưởng cho Thư ký Ban Tổ chức (Viện Chiến lược Thông tin và Truyền thông) theo địa chỉ email nqanh@mic.gov.vn trước ngày 31/7/2012.

+ Thông tin giới thiệu giải thưởng bằng tiếng Việt.

+ Mẫu đăng ký tham gia giải thưởng bằng tiếng Anh.

Viện Chiến lược TT&TT
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top