MobiFone vinh danh 28 gương mặt thanh niên tiến làm theo lời Bác

Thứ ba, 22/03/2022 10:25

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Viễn thông MobiFone là đơn vị xuất sắc tiêu biểu được lựa chọn là đơn vị tổ chức Đại hội điểm của toàn khối doanh nghiệp Trung ương sẽ diễn ra từ 23-24/3.

20220322-A-1.jpg
 
Tuổi trẻ MobiFone: Tiên phong và sáng tạo
 
Tháng 3 là tháng Thanh niên sôi nổi trên toàn quốc và đặc biệt sôi động ở Tổng công ty Viễn thông MobiFone với sự kiện chuẩn bị cho Đại hội Đoàn toàn Tổng công ty nhiệm kỳ 2022-2027.
 
Vốn là một đơn vị được đánh giá với nguồn gen trẻ và sức trẻ, tinh thần tìm tòi, làm chủ, không ngừng chinh phục thử thách, làm chủ công nghệ mới. Giải thưởng Gương mặt trẻ MobiFone tiêu biểu, giai đoạn 2016-2021 là sự kiện nhằm tôn vinh, ghi nhận những thành tích của các cá nhân xuất sắc đã đóng góp vào thành công chung cho Đoàn MobiFone. 28 tấm gương đại diện cho các đoàn xuất sắc ở các lĩnh vực như kỹ thuật, mạng lưới, nghiên cứu phát triển sản phẩm công nghệ thông tin, nền tảng số, sáng tạo những phương án kinh doanh mới đưa sản phẩm đến tay khách hàng… đã là những tấm gương truyền đi cảm hứng, khơi dậy sức trẻ, sức cống hiến và sáng tạo của thanh niên MobiFone với nhiều sáng kiến làm lợi cho Tổng công ty đến hàng trăm tỷ đồng.
 
Giai đoạn 2016 - 2022 chứng kiến bối cảnh xã hội gặp nhiều khó khăn, thử thách chưa từng có trong tiền lệ. Những khó khăn, thử thách không ngăn được bước chân của những đoàn viên thanh niên MobiFone “bản lĩnh, trí tuệ, khát vọng vì sự phát triển bền vững của MobiFone và đất nước”, cùng nhau biến thách thức thành cơ hội, coi thách thức là môi trường, động lực để sáng tạo. Đại dịch Covid với nhiều lần giãn cách, sản xuất kinh doanh đình đốn, nhiều ngành nghề lĩnh vực không thể triển khai… đã được đoàn viên thanh niên MobiFone biến thành cơ hội để đưa ra các sản phẩm, dịch vụ số phục vụ cho đời sống, học tập sản xuất kinh doanh như MobiFone Meeting, MobiEdu… Trong những địa bàn nóng của cao điểm dịch như Đà Nẵng, Bắc Giang… lại ghi nhận những gương mặt trẻ MobiFone với cách làm sáng tạo, mang lại doanh số cao.
 
20220322-A-2.jpg
Anh Nguyễn Bá Dũng là một trong số những đại diện xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng. Được giao trọng trách Phó giám đốc MobiFone tỉnh Hưng Yên, anh luôn thể hiện dấu ấn của sức trẻ MobiFone. Cùng với các đồng nghiệp, anh Dũng đã có nhiều sáng kiến, xây dựng và phát triển hệ thống bán hàng, các hệ thống kênh phân phối, các điểm dịch vụ, bán lẻ trên địa bàn phụ trách… nhờ thế đã giữ vững và phát triển doanh thu, các chỉ tiêu hoàn thành và vượt mục tiêu so với nhiệm vụ đặt ra. Anh Nguyễn Thái Sơn - Ban Tuyên giáo Truyền thông, gương mặt tiêu biểu của khối đoàn thanh niên với khả năng thích ứng mềm dẻo, linh hoạt, các đề tài sáng kiến của anh về các công cụ truyền thông trong thời đại số, đã góp tận dụng sức mạnh của mạng xã hội, và đặc biệt phù hợp với thế hệ trẻ, tầng lớp “GenZ” đã đem đến hiệu quả cao, đưa thương hiệu MobiFone gần gũi với giới trẻ.
 
20220322-A-3.jpg
Anh Đỗ Nhật Phong – Ban KHCN MobiFone với sáng kiến bán hàng online trên các nền tảng mới thành kênh chiến lược, bán hàng trong đại dịch Covid-19. Cùng với nhiều công trình, dịch vụ và các phong trào như “Tuổi trẻ MobiFone xung kích triển khai đẩy nhanh tiến độ cung cấp dịch vụ Internet băng rộng cố định tốc độ cao”, “Xây dựng Giải pháp hỗ trợ kinh doanh thiết bị MobiWifi”, “Tuổi trẻ MobiFone xung kích xây dựng và nâng cấp hệ thống Hội nghị truyền hình”… các công trình giúp đẩy nhanh tiến độ các dự án, tiết kiệm chi phí và làm lợi cho Tổng công ty hơn hàng trăm tỷ đồng.
 
Anh Nguyễn Mạnh Hiếu, Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết: “28 gương mặt trẻ tiêu biểu được vinh danh tại sự kiện đại diện cho 28 năm hình thành và phát triển của MobiFone, cũng là đại diện cho hàng nghìn CBCNV trẻ MobiFone, đoàn kết, đồng lòng, cùng nêu cao tinh thần quyết tâm, chủ động, sáng tạo và xung kích trong lao động, sản xuất kinh doanh để thu về những kết quả hết sức thiết thực và bổ ích.”
 
Phát huy tinh thần dẫn đầu trong kỷ nguyên số
 
Giai đoạn 2022 - 2027, Đoàn Thanh niên MobiFone tiếp tục xung kích đi đầu, khẳng định sức trẻ và là lực lượng nòng cốt của Đảng bộ và Ban lãnh đạo Tổng công ty. Cùng với đó là không ngừng sáng tạo, đồng hành cùng Tổng công ty từng bước chuyển đổi từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông sang nhà cung cấp dịch vụ số, cung cấp dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin, “bứt phá số” tiến thẳng vào Kỷ nguyên số.
 
20220322-A-4.jpg
Như lời khẳng định của lãnh đạo MobiFone, “MobiFone cam kết luôn đồng hành cùng Chính phủ, Doanh nghiệp và Người dân trong quá trình Chuyển đổi số Quốc gia. Các sản phẩm công nghệ vượt trội thuộc 3 lĩnh vực chủ chốt: Chính phủ số, Xã hội số và Kinh tế số, MobiFone là tiền đề để MobiFone hội nhập sâu rộng và quá trình Chuyển đổi số. Trong đó, đoàn viên thanh niên giữ vai trò nòng cốt tham gia các ý tưởng, đề xuất sáng kiến, phát huy sức sáng tạo; chủ động đăng ký nghiên cứu đề tài khoa học có tính ứng dụng cao; khuyến khích tự phát triển sản phẩm, dịch vụ trên các không gian mới đặc biệt chú trọng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tiêu chí “Make in MobiFone”, ứng dụng công nghệ góp phần tiết kiệm chi phí sản xuất, nâng cao chất lượng năng suất, giá trị, hàm lượng công nghệ trong mỗi sản phẩm.
 
Tuổi trẻ MobiFone sẽ hành động mạnh mẽ hơn để xứng đáng là lực lượng nòng cốt, đi đầu trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh; lực lượng chủ yếu tiến quân mạnh mẽ vào thời đại số của Tổng công ty, đưa thương hiệu MobiFone ngày một vươn xa./.
 
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top