Mobifone khai trương dịch vụ 3G

Thứ ba, 15/12/2009 16:19

Sáng ngày 15/12/2009, tại Hà Nội, Công ty Thông tin di động VMS đã khai trương dịch vụ 3G, chính thức cung cấp dịch vụ này cho các khách hàng của Mobifone trên toàn quốc. Thứ trưởng Thường trực Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng đã đến dự và phát biểu chúc mừng.

img

Thứ trưởng Lê Nam Thắng đã đánh giá cao nỗ lực của Mobifone trong việc nhanh chóng thực hiện cam kết trong giấy phép 3G, đồng thời đánh giá cao nỗ lực của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) trong việc chỉ đạo hai doanh nghiệp Vinaphone và Mobifone thực hiện cam kết về 3G. Thứ trưởng tin tưởng rằng Mobifone sẽ đem đến thị trường viễn thông những dịch vụ chất lượng cao và bày tỏ mong muốn Mobifone cũng như các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông khác sẽ thực hiện cam kết cung cấp cho người sử dụng những dịch vụ chất lượng cao, giá thành hạ, xây dựng nền thông tin di động băng rộng cho Việt Nam, phục vụ cho sự phát triển kinh tế, xã hội.

img

Trong ngày khai trương, Mobifone chính thức cung cấp 4 dịch vụ 3G gồm Video call, Mobile Internet, Mobile TV, Fast Connect. Cổng thông tin giải trí dịch vụ wapportal 3G của Mobifone cũng được chính thức khai trương với nhiều dịch vụ tiện ích. Mobifone là doanh nghiệp thứ 2 chính thức cung cấp dịch vụ 3G tại Việt Nam tiếp sau Vinaphone.

Mạng 3G của Mobifone là mạng di động mặt đất chuẩn ITM-2000 sử dụng băng tần 2.100 Mhz, được kết nối và tích hợp toàn diện với mạng Mobifone hiện tại cho phép các thuê bao của Mobifone duy trì liên lạc thông suốt khi di chuyển giữa vùng phủ sóng mạng 2G và 3G. Hiện tại, Mobifone đã ký thỏa thuận roaming mạng 3G với hơn 50 mạng 3G khác trên thế giới. Dự kiến, trong năm đầu tiên từ khi cung cấp dịch vụ, Mobifone sẽ phủ sóng 3G hết 100% các khu vực đô thị đông dân, 3 năm tiếp theo phủ sóng đến khu vực ngoại ô, cuối năm thứ 5 tính từ thời điểm cấp phép, Mobifone sẽ mở rộng vùng phủ sóng 3G và mở rộng dung lượng tại những khu vực có lưu lượng cao.
 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top