Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống Ngành Bưu điện, hướng tới Đại Lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội

Thứ bảy, 17/04/2010 18:19

Chiều 16/4/2010, tại 18 Nguyễn Du – Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức cuộc họp Ban chỉ đạo tổ chức các hoạt động kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống Ngành Bưu điện, hướng tới Đại Lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Trưởng Ban chỉ đạo, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trần Đức Lai đã chủ trì cuộc họp.

img

Tham dự cuộc họp có các thành viên Ban chỉ đạo (BCĐ) là đại diện các đơn vị: Công đoàn Bưu điện Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT), Tổng công ty truyền thông đa phương tiện (VTC) và một số đơn vị chức năng thuộc Bộ TT&TT.

BCĐ tổ chức các hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Ngành Bưu điện đã được thành lập theo Quyết định số 463/QĐ-BTTTT của Bộ trưởng Bộ TT&TT.

Tại cuộc họp, Thứ trưởng Trần Đức Lai đã gợi ý một số nội dung cần trao đổi như quy mô chương trình, cách thức tổ chức, thời gian diễn ra chương trình… để đi đến thống nhất chung trong kế hoạch tổ chức. Về cách thức tổ chức, Thứ trưởng cũng đề nghị nên phân chia tổ chức ở hai cấp. Cấp địa phương bao gồm 63 tỉnh/ thành trên toàn quốc, thành phần tham gia ở cấp này là Sở Thông tin và Truyền thông, Bưu điện và Viễn thông tỉnh/thành. Cấp Trung ương được tổ chức tại Hà Nội, kết hợp tại Lễ mít tinh và Kỷ niệm có buổi công diễn các tiết mục văn nghệ. Dự kiến có 600 đại biểu tham dự chương trình ở Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp nên thời gian phát sóng cũng cần xem xét cho phù hợp. Về tổ chức thực hiện cần có văn bản chi tiết để chỉ đạo thống nhất ở các tỉnh/ thành, xây dựng video clip giới thiệu có nội dung truyền thống lịch sử của Ngành.

Các thành viên BCĐ cũng đã có ý kiến đóng góp hoàn thiện cho bản kế hoạch. Các ý kiến đều thống nhất với việc chia tổ chức thành hai cấp và có bổ sung thêm về Ban tổ chức ở địa phương đề nghị giao cho Viễn thông hoặc Bưu điện tỉnh/ thành, thời gian phát sóng và đề nghị có buổi Tổng duyệt trước khi tổ chức chương trình trực tiếp...
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top