Gapo trong sứ mệnh của mình xác định là mạng xã hội có nhiều đóng góp tích cực cho xã hội, mang lại không gian kết nối sáng tạo, thú vị dành cho giới trẻ. Trong cuộc chiến chống COVID-19 từ đầu năm 2020 đến nay, Gapo đã thể hiện rõ vai trò, sứ mệnh và sức mạnh lan tỏa thông qua loạt hành động thiết thực: Trao tặng Bộ Y tế 80,000 khẩu trang kháng khuẩn, lập Fanpage thông tin về dịch bệnh, thường xuyên gửi tin nhắn nhắc nhở hơn 3 triệu người dùng Gapo bảo vệ sức khỏe theo lời khuyên của y bác sĩ…
Mạng xã hội Gapo đồng hành chống COVID-19
Thứ hai, 07/09/2020 15:08
Ông Hà Trung Kiên, CEO Gapo cho biết, mạng xã hội Gapo sẽ đồng hành cùng dự án âm nhạc “Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID” với vai trò là đối tác cộng đồng. Dự án được bảo trợ chính thức bởi Bộ Y tế.
Mới đây, đại diện Gapo tuyên bố mạng xã hội Gapo là đối tác cộng đồng của dự án âm nhạc “Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID” được Bộ Y tế bảo trợ. Với vai trò là đối tác cộng đồng của dự án, Gapo muốn lan tỏa đến không chỉ 3 triệu người dùng Gapo hiện tại mà cả bạn bè và người thân của họ, tất cả cùng nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe trước đại dịch.
Mạng xã hội Gapo là đối tác cộng đồng của dự án âm nhạc “Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID” được Bộ Y tế bảo trợ
“Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID” là bài hát được nhạc sỹ Minh Beta viết lại lời trên nền nhạc ca khúc Việt Nam Ơi!, ra mắt đúng thời điểm Việt Nam đang gồng mình chống dịch. Với lời ca lan tỏa năng lượng tích cực, kêu gọi toàn dân chung tay vượt qua khó khăn, đồng thời tri ân nỗ lực của các tầng lớp trong xã hội, đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ đã và đang ngày đêm vì người bệnh, “Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID” được đón nhận nồng nhiệt.
“Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID” được Bộ Y tế kiểm duyệt nội dung và chọn đưa vào chương trình tuyên truyền phòng dịch thông qua thử thách Hát lên Việt Nam Ơi!. Theo đó, từ ngày 23/3, người dùng Gapo có thể tham gia thử thách bằng cách đăng tải lên Gapo một clip tự quay màn biểu diễn sáng tạo bất kì (hát cover, lipsync, nhảy, diễn xuất...) trên nền nhạc điệp khúc của “Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID”.
Từ 29/3 - 15/4, bạn đọc sẽ bình chọn 20 clips xuất sắc nhất, chủ nhân của các clips này sẽ nhận phần quà là chiếc áo độc quyền của dự án “Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID” có chữ ký của nhạc sĩ Minh Beta. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Minh Beta sẽ chọn 20 clips đưa vào MV “Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID”, ra mắt vào 20 giờ 30 ngày 31/3.
Ngoài dự án “Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID”, mạng xã hội Gapo còn đồng hành cùng nhiều MV tuyên truyền về COVID-19 như: Tự giác cách ly (Bùi Công Nam, ra mắt ngày 26/3); Bài ca Corona (Tuấn Cry - Ft. Trần Thanh Tâm, Hot Tiktoker Trứng rán, ra mắt ngày 31/3).