Liên chi hội Nhà báo TT&TT tổng kết công tác năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014

Thứ sáu, 14/03/2014 11:16

Sáng 14/3/2014 tại Hà Nội, Liên chi hội Nhà báo Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2013 và triển khai kế hoạch công tác năm 2014. Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng đã tới dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị. Tham dự hội nghị có Chủ tịch Liên chi hội Nhà báo Thông tin và Truyền thông Nguyễn Huy Luận, đại diện Hội Nhà báo Việt Nam cùng đông đảo các hội viên của Liên chi hội.

img

Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng phát biểu tại hội nghị

Báo cáo tổng kết công tác năm 2013 của Liên chi hội cho biết, trong năm 2013, Liên chi hội đã kết nạp được 142 hội viên mới, nâng tổng số hội viên lên con số 320 hội viên. Liên chi hội đã tổ chức nhiều hoạt động trao đổi chuyên môn, đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ cho các hội viên, tổ chức giải báo chí của liên chi hội, tổ chức cho các hội viên đi thực tế tại Trường Sa… Đặc biệt, trang thông tin điện tử của Liên chi hội đã đi vào hoạt động, đây là Liên chi hội đầu tiên của Hội Nhà báo Việt Nam có trang thông tin điện tử.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, thay mặt Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đánh giá cao những đóng góp của Liên chi hội và các hội viên trong năm vừa qua. Thứ trưởng nhấn mạnh, sự lớn mạnh của Liên chi hội đã nói lên sự lớn mạnh của các cơ báo chí trong ngành.

Nhất trí với kế hoạch công tác năm 2014 của Liên chi hội, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đề nghị Liên chi hội tập trung vào hai nội dung. Thứ nhất là, Liên chi hội tiếp tục là nơi tạo điều kiện để phóng viên, biên tập viên trau dồi năng lực nghiệp vụ. Thứ trưởng cho biết, trong năm nay Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ phối hợp chặt chẽ với Liên chi hội để tăng cường công tác đào tạo đội ngũ phóng viên, biên tập viên. Thứ hai, chuẩn bị tốt cho Đại hội Liên chi hội sắp tới.

Thứ trưởng cũng đặc biệt lưu ý, trong hoạt động thông tin tuyên truyền Liên chi hội và các hội viên cần bám sát tôn chỉ, mục đích; chuẩn mực trong việc đưa tin; tránh giật gân câu khách; …
 
Năm 2013, Hội nhà báo Việt Nam đã khen thưởng cho bốn chi hội  và sáu cá nhân thuộc Liên chi hội. Liên chi hội cũng khen thưởng cho ba tập thể và 37 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác của Liên chi hội. Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam và lãnh đạo Liên chi hội  đã trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân được khen thưởng.
 
img
 
Đại diện Lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam trao Giấy khen cho Ban Chính trị, Ban Xã hội, Ban Bạn đọc của Vietnamnet

img

Trao Giấy khen cho các hội viên đã có thành tích xuất sắc cho công tác của Liên chi hội 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top