Lễ trao Cúp Vàng CNTT-TT 2009

Thứ sáu, 11/12/2009 10:36

Tối 10/12/2009, tại Hà Nội, Hội Tin học Việt Nam tổ chức Đêm Gala và Lễ trao Cúp Vàng CNTT-TT 2009. Các giải thưởng về giải pháp, sản phẩm và dịch vụ đã được trao cho các đơn vị nghiên cứu-đào tạo, triển khai ứng dụng, kinh doanh, dịch vụ có sản phẩm CNTT-TT xuất sắc năm 2009.

img

Tới dự lễ trao giải có GS.TSKH Đỗ Trung Tá, Phái viên của Thủ tướng Chính phủ về CNTT, Phó Trưởng ban Chỉ đạo Quốc gia về CNTT; Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng cùng với các đại diện Bộ Công thương, Bộ Khoa học - Công nghệ, đại diện Hội Tin học Việt Nam…

Giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh thành tích trong năm cho các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ CNTT đã có ứng dụng, hiệu quả cụ thể, minh bạch và công khai (không trùng lắp các giải thưởng CNTT-TT khác). Hội đồng bình xét Cúp Vàng CNTT-TT Việt Nam năm 2009 gồm các đại diện: Ban chỉ đạo Quốc gia về CNTT, Bộ TT&TT, Bộ KH-CN, Bộ Công thương và các Hiệp hội hoạt động trong lĩnh vực CNTT. Phương thức bình chọn, chấm điểm theo tiêu chí cụ thể với các kết quả triển khai, doanh số, chất lượng công nghệ và hồ sơ cho năm tài chính 2008-2009. Một điểm đặc biệt là chỉ có các sản phẩm giải pháp thực sự có hiệu quả, thuyết phục thị trường, thành công về ý nghĩa xã hội và ứng dụng rộng rãi trong năm mới được đăng ký tham gia sau khi so sánh với các sản phẩm, giải pháp tương đương.

img

Ban Tổ chức đã trao 22 giải thưởng là cúp vàng, cúp bạc và cúp đồng cho 4 lĩnh vực. Lĩnh vực Giải pháp ứng dụng cấp ngành đạt hiệu quả nhất có 6 giải thưởng, trong đó Cúp Vàng thuộc về sản phẩm “Phần mềm Kế toán hành chính sự nghiệp MISA Mimosa.NET 2009” của Công ty CP Misa. 7 giải thuộc lĩnh vực Sản phẩm phần mềm đóng gói và thương phẩm xuất sắc nhất, Cúp Vàng thuộc về sản phẩm “Giải pháp quản lý tổng thể nguồn nhân lực Hi Staff” của Công ty Cổ phần Tư vấn quản trị doanh nghiệp Tinh Vân. 5 giải được trao cho lĩnh vực Máy tính thương hiệu Việt xuất sắc nhất, trong đó Cúp Vàng thuộc về sản phẩm “Máy tính CMS” của Công ty CMS. Lĩnh vực Sản phẩm thương mại điện tử sắc nhất 2009 có 4 giải, trong đó Cúp Vàng thuộc về sản phẩm “Cổng thương mại điện tử quốc gia - ECVN” của Trung tâm Phát triển thương mại điện tử (Bộ Công thương).
 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top