Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột sẽ được tổ chức vào tháng 3

Thứ sáu, 23/01/2015 22:05

Ngày 22/1/2015 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức họp báo Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V- năm 2015. Theo đó, lễ hội sẽ được tổ chức từ ngày 9-12/3/2015 tại thành phố Buôn Ma Thuột với chủ đề : “Buôn Ma Thuột-Những chặng đường xuân lịch sử”.

img

Ban tổ chức Lễ hội cung cấp thông tin cho báo chí

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột được tổ chức nhằm tiếp tục quảng bá thương hiệu cà phê Việt Nam, tôn vinh người trồng cà phê, quảng bá văn hóa du lịch cà phê, nâng cao giá trị xuất khẩu, tiếp tục tôn vinh mặt hàng cà phê là một trong 5 sản phẩm của quốc gia và khẳng định vị trí quan trọng của cà phê Việt Nam…Ngoài ra, Lễ hội còn là nơi giao lưu, chia sẻ và hợp tác giữa người trực tiếp sản xuất, người kinh doanh và người tiêu dùng cà phê.

Đây là lần thứ năm tỉnh Đắk Lắk phối hợp với các Bộ, ngành Trung ương, Hiệp hội Cà phê-Cacao Việt Nam và 4 tỉnh Tây Nguyên tổ chức lễ hội cà phê Buôn Ma Thuật. Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 5 năm 2015 có nhiều nội dung phong phú, đa dạng và đặc sắc hơn so với các Lễ hội cà phê trước. Với các chương trình được tổ chức tại Lễ hội hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách và nhân dân các dân tộc Tây Nguyên những chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia biểu diễn của nhiều đoàn ca múa nhạc nổi tiếng.

Bên cạnh các hoạt động chính của Lễ hội, các chương trình văn hóa, nghệ thuật đa dạng và phong phú sẽ diễn ra như: Chương trình “Đêm hội vào mùa”, “Chương trình trò chơi nông dân 5 tỉnh Tây Nguyên”, “Chương trình pha chế cà phê”; Triển lãm ảnh nghệ thuật “Hành trình cà phê Buôn Ma Thuột-Đắk Lắk”; trưng bày hiện vật-Ảnh kỷ niệm 40 năm chiến thắng Buôn Ma Thuột…

Những thông tin chính thức về Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột đã và đang được cập nhật tại địa chỉ: http://lehoicaphe.vn và http:daklak.gov.vn./.

Vũ Nhung
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top