Lào Cai: Chấm điểm bìa Bản tin tham dự Hội báo Xuân 2011

Thứ ba, 15/02/2011 13:29

Vừa qua, Sở Thông tin và Truyền thông Lào Cai đã chủ trì tổ chức họp Ban giám khảo chấm điểm bìa 1các bản tin tham gia trưng bày tại Hội Báo Xuân. Sau 2 ngày làm việc nghiêm túc, Ban giám khảo đã lựa chọn được 9 bìa bản tin đẹp nhất lọt vào vòng chấm giải và trao thưởng tại Lễ khai mạc Hội Báo Xuân Tân Mão năm 2011 của tỉnh Lào Cai.

img

Đây là cuộc thi bìa đẹp dành cho các bản tin trong tỉnh. Cuộc thi nhằm động viên, khuyến khích các cơ quan, đơn vị không ngừng đầu tư, nâng cao chất lượng các bản tin.   

Với chủ đề “Mừng Đảng, mừng Xuân 2011, mừng quê hương Lào Cai ngày càng đổi mới, phát triển”, các đơn vị có bản tin dự thi năm nay đã quan tâm, đầu tư cho trang bìa với nhiều hình thức thể hiện khá phong phú, đáp ứng các tiêu chí của cuộc thi với hình thức trình bày đẹp, hài hoà, có tính nghệ thuật, thể hiện tính đặc trưng của ngành và thể hiện được nét tiêu biểu của mùa xuân Lào Cai.

Trong 19 ấn phẩm tham gia dự thi có 17 bản tin dự thi đúng theo thông báo thể lệ cuộc thi, 02 bản tin vi phạm Quy chế xuất bản, phát hành bản tin theo Quyết định số 41/2010/QĐ-UBND ngày 24/11/2010 của UBND tỉnh Lào Cai. Ban giám khảo đã bỏ phiếu kín để chọn ra 9 bìa bản tin đẹp, ý nghĩa nhất lọt vào vòng chấm giải. Cơ cấu giải thưởng gồm: 01 giải Nhất; 01 giải Nhì; 02 giải Ba và 05 giải Khuyến khích. 

Giải thưởng sẽ được công bố và trao trong Lễ khai mạc Hội Báo Xuân Tân Mão 2011 được tổ chức vào 19h30 tối ngày 15/2/2011 (tức ngày 13 tháng Giêng âm lịch) tại Nhà Văn hoá phường Lào Cai./.

Thu Hiền
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top