Lào Cai: Bế giảng lớp tập huấn "Tăng cường năng lực cho cán bộ thông tin và truyền thông cơ sở"

Thứ năm, 04/10/2012 14:14

Ngày 30/9/2012, Sở Thông tin và Truyền thông Lào Cai đã tổ chức bế giảng lớp tập huấn “Tăng cường năng lực cho cán bộ thông tin và truyền thông cơ sở” năm 2012. Đến dự lễ bế giảng có đồng chí Hà Văn Thắng – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; ban quản lý lớp học cùng 35 học viên là cán bộ làm công tác thông tin tuyên truyền của 9 huyện, thành phố.

img

Đ/c Hà Văn Thắng - Phó Giám đốc sở Thông tin và Truyền thông trao Giấy chứng nhận cho học viên.

Qua 5 ngày học tập, các học viên đã được trang bị một số kiến thức, kỹ năng về tuyên truyền tại cơ sở, đặc biệt là kỹ năng xây dựng chương trình truyền thanh cơ sở để có thể áp dụng vào quá trình vận hành, khai thác và tuyên truyền tại địa phương.

Tại lễ bế giảng, thay mặt các học viên tham gia lớp tập huấn, đồng chí Hoàng Văn Hiệu - Trạm truyền thanh xã Lương Sơn - huyện Bảo Yên đã gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức lớp học, các giảng viên đã tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ thông tin cơ sở được học tập thêm nghiệp vụ chuyên môn, tiếp thu kiến thức bổ ích và khá gần gũi với công việc hằng ngày để giúp họ tự tin hơn trong công việc, đáp ứng công tác thông tin tuyên truyền ở cơ sở. 

Kết thúc lễ bế giảng, 35 học viên tham gia lớp tập huấn được trao Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình "Tăng cường năng lực cán bộ thông tin truyền thông cơ sở” năm 2012.
 

Tuấn Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top