Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam thăm các cơ quan báo chí tại TP Đà Nẵng

Thứ hai, 20/06/2016 16:50

Kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 – 21.6.2016), sáng ngày 16.6, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Nam Nguyễn Thị Thu Lan cùng lãnh đạo Sở Thông tin và truyền thông Quảng Nam đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí Trung ương đóng tại thành phố Đà Nẵng.

Đoàn đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí, gồm: Cơ quan thường trú Báo Quân đội Nhân dân tại Đà Nẵng; cơ quan thường trú Báo Công an Nhân dân tại Đà Nẵng; Văn phòng đại diện Báo Người Lao động tại Đà Nẵng; cơ quan đại diện Thông tấn xã khu vực Miền Trung – Tây Nguyên tại Đà Nẵng.
 
Tại các nơi đến thăm, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Lan đã tặng hoa chúc mừng và gửi lời chúc sức khỏe đến tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6. Đồng thời ghi nhận và gửi lời cảm ơn những đóng góp của các cơ quan thông tấn, báo chí trong thời gian đã phản ánh kịp thời, chân thực những thông tin liên quan đến tình hình chính trị, kinh tế - xã hội, văn hóa - giáo dục, an ninh - quốc phòng của tỉnh đến với độc giả trong tỉnh và cả nước. Đặc biệt, đồng chí đánh giá cao tính định hướng dư luận của báo chí trước những vấn đề nóng hổi trong thời gian qua, góp phần làm ổn định đời sống kinh tế-xã hội trên địa bàn tỉnh.
 
20160620-m31.jpg 
 Bà Nguyễn Thị Thu Lan - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng hoa cho cơ quan thường trú Báo Quân đội Nhân dân tại Đà Nẵng.
 
20160620-m32.jpg
 Bà Nguyễn Thị Thu Lan - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng hoa cho cơ quan thường trú Báo Công an Nhân dân tại Đà Nẵng.
 
20160620-m33.jpg
 Bà Nguyễn Thị Thu Lan - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng hoa cho cơ quan đại diện Thông tấn xã khu vực Miền Trung - Tây nguyên tại Đà Nẵng.
 
20160620-m34.jpg
 Bà Nguyễn Thị Thu Lan - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng hoa cho Văn phòng đại diện Báo Người Lao động tại Đà Nẵng.
 
* Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Huỳnh Khánh Toàn cùng lãnh đạo Sở Thông tin và truyền thông đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí trung ương đóng chân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, gồm: Cổng thông tin điện tử Chính phủ khu vực miền Trung – Tây Nguyên, Văn phòng đại diện Báo Tiền phong, văn phòng đại diện Báo Lao động.
 
Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Huỳnh Khánh Toàn đã ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của các cơ quan báo thời gian qua trong việc tuyên truyền kịp thời những sự kiện thời sự, chính trị, an ninh quốc phòng của địa phương, đặc biệt là các vấn đề an sinh xã hội. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các cơ quan báo chí trong thời gian đến cần nâng cao sự chỉ đạo, quản lý thông tin cũng như tăng cường cung cấp thông tin chính thống, có cơ chế mở rộng tiếp cận thông tin, để báo chí thực sự là tiếng nói của Đảng và chính quyền, là diễn đàn thực sự tin cậy của nhân dân.
 
20160620-m35.jpg
 Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Huỳnh Khánh Toàn tặng hoa cho văn phòng đại diện Báo Lao động tại Đà Nẵng.
 
20160620-m36.jpg
 Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Huỳnh Khánh Toàn tặng hoa cho văn phòng đại diện Báo Tiền Phong tại Đà Nẵng.
 
20160620-m37.jpg
 Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Huỳnh Khánh Toàn tặng hoa cho Cổng thông tin điện tử Chính phủ khu vực miền Trung - Tây Nguyên đóng tại Đà Nẵng.
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top