Lần thứ ba liên tiếp Bkav lọt Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Thứ hai, 27/07/2015 14:37

Không lâu sau khi chính thức ra mắt Bphone, Bkav được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2015. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Bkav đoạt danh hiệu này và tiếp tục là Công ty công nghệ duy nhất lọt vào Top 10.

img

Ông Vũ Văn Dũng, Phó chủ tịch phụ trách kinh doanh của Bkav (đứng giữa) nhận giải Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2015.

Sự kiện bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Viện Khoa học Sở hữu trí tuệ (Bộ KH&CN), Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam phối hợp tổ chức. Đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh những thương hiệu mạnh, hướng tới xây dựng những thương hiệu Việt có uy tín, tích cực tham gia chương trình “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” và tiến tới mở rộng thị trường xuất khẩu.

Lễ trao giải Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2015 vừa diễn ra sáng nay, ngày 25/7/2015 tại Hà Nội.

Cùng với Bkav, lọt vào Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng năm nay còn có các thương hiệu lớn khác như Tập đoàn Dệt may Việt Nam Vinatex, Việt Tiến, Traphaco…

Trong vài năm trở lại đây, Việt Nam nổi lên là một môi trường hấp dẫn, thu hút đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực sản xuất công nghệ cao. Tuy nhiên, việc nghiên cứu, làm ra được những sản phẩm công nghệ từ chính doanh nghiệp trong nước lại không có nhiều. Bkav được đánh giá là đơn vị đã làm chủ được sản phẩm công nghệ cao từ khâu thiết kế kiểu dáng, thiết kế cơ khí, thiết kế điện tử, phần mềm đến sản xuất…

Mới đây, vào tháng 5/2015, Bkav đã chính thức ra mắt sản phẩm smartphone Bphone. Sự kiện ra mắt Bphone đã gây được tiếng vang lớn. Trước đó, Bkav cũng đã gây bất ngờ khi chính thức tham gia lĩnh vực nhà thông minh với Bkav SmartHome, giải pháp nhà thông minh hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn của Gartner. Ở những lĩnh vực quen thuộc như an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử…, trong nhiều năm qua, các sản phẩm của Bkav được bình chọn sản phẩm người dùng ưa chuộng nhất. Bkav cũng đã 2 năm liên tiếp được trao Cup Tự hào thương hiệu Việt.
 
M.T (ICTNews)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top