Kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT

Thứ hai, 12/01/2015 09:52

Ngày 10/01/2015 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập. Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng và Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh Lê Mạnh Hà đến dự và phát biểu tại buổi lễ.

img
Được thành lập vào ngày 13/01/1995, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT đã chọn lựa cho mình sứ mệnh trong suốt 20 năm trưởng thành, đó là thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực CNTT và truyền thông cho khách hàng tại Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung.
 
Với tầm nhìn “xây dựng HPT trở thành Công ty dịch vụ CNTT - truyền thông và phát triển phần mềm đẳng cấp quốc tế”, HPT đã xây dựng hạ tầng CNTT hiện đại, an toàn và thông suốt, ứng dụng các hệ thống CNTT tiên tiến, đáp ứng tiêu chuẩn An toàn thông tin ISO 27001:2005 và chính sách chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Hiện nay, công ty HPT đã phát triển khắp Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường thế giới. HPT cũng hợp tác chặt chẽ với các đối tác là các hãng CNTT hàng đầu thế giới như Microsoft, IBM, Oracle, HP, Cisco, EMC... Năm 2014, HPT đạt doanh số gần 800 tỉ VNĐ, đóng góp cho ngân sách nhà nước xấp xỉ 40 tỉ VNĐ.
 
Trong những năm qua, HPT liên tục giữ vị trí “Top 5 Công ty CNTT hàng đầu Việt Nam”, “Huy chương vàng Tích hợp hệ thống” do Hội Tin học TPHCM trao tặng,  “Giải thưởng Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu năm 2011”, “Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam”, “Doanh nghiệp Sài Gòn tiêu biểu”, “Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu”...
 
Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đã chúc mừng những nỗ lực và thành tựu đã của công ty HPT trong 20 năm qua. Thứ trưởng đã đánh giá cao những đóng góp của Công ty HPT cho sự phát triển ngành CNTT cũng như ứng dụng CNTT trong hoạt động của các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và toàn xã hội. Sự đóng góp của HPT góp phần đẩy mạnh mức độ phát triển ứng dụng CNTT như hiện nay. Và HPT trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam.
 
Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT đã vinh dự đón nhận bằng khen của UBND Thành phố Hồ Chí Minh và bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về thành tích xuất sắc đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành CNTT Việt Nam trong thời gian qua. 
Thùy Dung
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top