Kỷ niệm 10 năm thành lập Sở TT&TT TP Cần Thơ

Thứ ba, 01/12/2015 07:50

Sáng 30/11, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP Cần Thơ đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 10 năm thành lập và tổng kết năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016.

img

Thay mặt lãnh đạo Bộ TT&TT, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng trao tặng kỷ niệm chương tới các cá nhân vì những đóng góp cho ngành TT&TT của TP Cần Thơ.

Được thành lập từ năm 2005, Sở Bưu chính Viễn thông (nay là Sở TT&TT TP Cần Thơ) đã thể hiện tốt vai trò quản lý nhà nước trên các lĩnh vực: Báo chí và xuất bản, bưu chính viễn thông, công nghệ thông tin. Sau 10 năm thành lập, xây dựng và trưởng thành, Sở TT&TT TP Cần Thơ đã có những bước phát triển mạnh mẽ với nhiều thành tựu trong công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực chuyên môn được giao.

Trong năm 2016 và thời gian tiếp theo, Sở TT&TT TP Cần Thơ sẽ tiếp tục chú trọng nâng cao năng lực bộ máy quản lý nhà nước, đảm bảo nguồn nhân lực cả về chất lượng và số lượng;  hoàn thiện và bảo đảm vận hành ổn định cơ sở hạ tầng, kỹ thuật, đáp ứng yêu cầu đảm bảo an toàn, an ninh thông tin; tiếp tục đẩy mạnh đa dạng hóa về hình thức thông tin tuyên truyền và phổ biến văn bản quy phạm pháp luật; thực hiện tốt công tác thông tin đối ngoại nhằm phát huy tốt chức năng người phát ngôn, cung cấp thông tin báo chí ngày càng chất lượng, hiệu quả và kịp thời…

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Bộ TT&TT, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đã trao tặng trướng lưu niệm cho Sở TT&TT TP Cần Thơ và tặng kỷ niệm chương tới các cá nhân có đóng góp vì sự nghiệp thông tin truyền thông của TP Cần Thơ. Sở TT&TT TP Cần Thơ cũng tiến hành khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thông tin và truyền thông./.
Duy Văn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top