Kiểm tra công trình "Cải tạo, sửa chữa trụ sở làm việc của Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực III - Đà Nẵng"

Thứ sáu, 27/12/2013 14:39

Sáng 27/12/2013, tại Thành phố Đà Nẵng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trần Đức Lai đã có buổi làm việc và kiểm tra Công trình "Cải tạo, sửa chữa trụ sở làm việc của Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực III - Đà Nẵng". Tham gia đoàn làm việc còn có đại diện lãnh đạo Vụ Kế hoạch - Tài chính, Cục Tần số vô tuyến điện và một số đơn vị liên quan trực thuộc Bộ, đơn vị thi công, đơn vị tư vấn giám sát công trình.

img

Toàn cảnh buổi làm việc

Công trình thi công cải tạo, xây nâng tầng và cung cấp lắp đặt thiết bị thuộc Dự án cải tạo, mở rộng nhà làm việc của Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực III - Đà Nẵng tại địa chỉ Lô C1, đường Trần Hưng Đạo (quận Sơn Trà - Thành phố Đà Nẵng) có giá trị hợp đồng là 21.789.489.000 đồng với thời gian thi công 350 ngày kể từ ngày 01/01/2013 đến ngày 20/12/2013. Đơn vị trực tiếp thi công công trình là Công ty cổ phần xây lắp Thành An 96, thuộc Tổng Công ty Thành An - Bộ Quốc phòng. Đến nay, công trình đã hoàn thành theo đúng hồ sơ thiết kế và các chi tiết chỉnh sửa đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt; sản phẩm thi công nghiệm thu đều đảm bảo đúng quy trình, quy phạm và tiêu chuẩn xây dựng, đạt yêu cầu về chất lượng kỹ thuật, mỹ thuật; công trình thi công đúng tiến độ; giá trị công trình không vượt giá trị hợp đồng đã ký; những sai số trong thi công đã được sửa chữa kịp thời và nằm trong phạm vi quy trình quy phạm cho phép; hồ sơ hoàn công, các chứng chỉ, kiểm định chất lượng đã đầy đủ và đảm bảo đưa vào sử dụng tốt.

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Thứ trưởng Trần Đức Lai cho rằng về tổng thể, công trình cơ bản đạt được yêu cầu theo như dự án đã phê duyệt. Thứ trưởng đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị liên quan cũng như sự nỗ lực cố gắng của đơn vị thi công để công trình cơ bản hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, một số hạng mục nhỏ chưa đạt yêu cầu và tiến độ đề nghị đơn vị thầu cần chú ý thực hiện và sớm hoàn thiện hồ sơ quyết toán với đầy đủ quy trình thủ tục. Riêng đối với đơn vị sử dụng là Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực III - Đà Nẵng, Thứ trưởng đề nghị sớm sắp xếp, bố trí các phòng làm việc sao cho đảm bảo công năng sử dụng phù hợp nhất và có hiệu quả, phát huy tối đa công năng và tiện ích của công trình trụ sở làm việc mới.  
                                                                                                                                              
Hoàng Giang - Cơ quan đại diện Bộ tại TP. Đà Nẵng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top